Tiếng Việt | English

22/01/2020 - 13:00

Châu Thành: Tổ chức Hội thi Giọng hát hay Bolero mừng Đảng, mừng xuân

Trong 4 đêm (từ ngày 19 - 21/01), Trung tâm Văn hóa - Thông Tin và Truyền thanh huyện Châu Thành, tỉnh Long An tổ chức Hội thi Giọng hát hay Bolero lần thứ nhất - năm 2020.

Phó Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành - Đặng Thị Tố Mai và Lê Vĩnh Trực - Nhà tài trợ trao giải Nhất cho thí sinh Dương Thị Cẩm Tú

Hội thi năm nay có 60 thí sinh đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, trường học trong huyện đăng ký tham dự. Các thí sinh có sự chuẩn bị, đầu tư chu đáo; các tiết mục rất đặc sắc, đem đến cho hội thi không khí thật vui tươi, phấn khởi.

Kết quả, giải Nhất thuộc về thí sinh Dương Thị Cẩm Tú (xã Vĩnh Công), giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Nhựt Trường (xã Bình Quới) và thí sinh Lê Bảo Quyên (xã Hiệp Thạnh). Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích.

Hội thi năm nay được Công ty Điện máy Vĩnh Phát và Công ty TNHH MTV Cường Hùng Tiến tài trợ.

Hòa trong không khí chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Canh Tý  2020, hội thi đáp ứng được nhu cầu thưởng thức văn hóa văn nghệ của nhân dân. Đây còn là cơ hội để những người yêu thích dòng nhạc Bolero thể hiện năng khiếu ca hát, qua đó phát hiện những nhân tố mới có giọng ca hay làm nòng cốt cho phong trào văn nghệ ở địa phương, đơn vị./.

Minh Trực

Chia sẻ bài viết