Tiếng Việt | English

14/05/2020 - 18:12

Châu Thành: Tuyên dương 15 tập thể, 30 cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW

Chiều 14/05, Huyện ủy Châu Thành, tỉnh Long An tổ chức Họp mặt, tuyên dương điển hình tiêu biểu thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị. Đến dự có Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Trương Thị Thanh Thủy.

Các tập thể được tuyên dương trong buổi họp mặt

Ban Chấp hành Đảng bộ huyện xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác xây dựng Đảng. Đảng bộ huyện chọn nội dung cốt lõi để học tập và làm theo là chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

Đến nay, Châu Thành đã được công nhận là huyện nông thôn mới. Bộ mặt nông thôn huyện chuyển biến rõ rệt, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng lên, tạo nên sự đồng thuận cao trong xã hội.

Các cá nhân, tập thể tiêu biểu xuất hiện ngày càng nhiều với những việc làm thiết thực, cụ thể (Trong ảnh: Ông Nguyễn Văn Bảy, Bí thư - trưởng ấp Thanh Tân - cán bộ ấp nhiệt tình, làm kinh tế giỏi, là một điển hình tiêu biểu được tuyên dương)

Công tác thông tin, tuyên truyền học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được thực hiện một cách có hệ thống, tạo sức lan tỏa sâu, rộng trong nhân dân. Nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả được đánh giá cao, nhân rộng trong thời gian qua.

Các cá nhân, tập thể tiêu biểu xuất hiện ngày càng nhiều với những việc làm thiết thực, cụ thể: Tích cực đóng góp sức người, sức của vào quá trình xây dựng nông thôn mới; tiết kiệm mua sắm và văn phòng phẩm, xây dựng nếp sống văn hóa nơi công sở;…

Tại họp mặt, 15 tập thể và 30 cá nhân được khen thưởng vì các thành tích nổi bật trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết