Tiếng Việt | English

24/11/2019 - 16:45

Cháy lớn thiêu rụi nhà xưởng của Công ty May Nhà Bè tại Sóc Trăng

Vụ cháy xảy ra vào Chủ Nhật nên công nhân không làm việc, tuy nhiên vẫn có một số người trực và tham gia chữa cháy đã phải đi cấp cứu, có thể do bị ngạt khói.

Vào lúc 11 giờ ngày 24/11, một vụ cháy lớn xảy ra tại Công ty May Nhà Bè Sóc Trăng, thiêu rụi toàn bộ xưởng may của nhà máy.

Theo một nhân chứng gần Công ty May Nhà Bè Sóc Trăng, ngọn lửa phát ra từ cuối dãy nhà may, lan qua các giàn lạnh, cháy xuống khu vực xưởng may và khu chứa vải.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Sóc Trăng đã nhanh chóng điều hàng chục xe chữa cháy đến hiện trường nhưng do lửa phát quá nhanh nên toàn bộ khu xưởng may rộng hàng nghìn mét vuông bị thiêu rụi.

Vụ cháy xảy ra vào Chủ Nhật nên công nhân không làm việc, tuy nhiên vẫn có một số người trực và tham gia chữa cháy đã phải đi cấp cứu, có thể do bị ngạt khói.

Đến 12 giờ 30 phút, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế hoàn toàn, tuy nhiên lửa đã được cô lập, không cháy lan qua kho thành phẩm.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục chữa cháy và điều tra làm rõ nguyên nhân gây cháy.

Nhà máy mới Nhà Bè-Sóc Trăng - một thành viên của Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè (NBC) mới được đưa vào hoạt động từ ngày 02/6/2018 tại Quốc lộ 60, phường 7, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Nhà máy xây dựng trên diện tích 6 hécta với tổng kinh phí đầu tư 300 tỷ đồng, được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị máy móc hiện đại, có thể mở rộng giải quyết việc làm cho 4.000 lao động tại địa phương và các tỉnh lân cận./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết