Tiếng Việt | English

26/04/2018 - 05:38

Chạy máy phát điện, 3 người trong gia đình chết và hôn mê sâu

Chiều 25/4, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã có báo cáo nhanh cho Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương về kết quả điều tra ban đầu vụ chết người tại cửa hàng điện thoại di động Toàn Cầu thuộc tổ 3, ấp Tân Hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

Các nạn nhân là vợ chồng anh Cao Hữu Hà, chị Trịnh Thị Bắc cùng sinh năm 1991 và con gái là Cao Thị Tường Vi, sinh năm 2014, có hộ khẩu thường trú tại xã Thọ Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, cùng tạm trú tại địa chỉ trên. 

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương, năm 2015, anh Hà, chị Bắc thuê kiốt của ông Bùi Quốc Tuấn để ở và kinh doanh điện thoại.

Ngày 24/4, ông Tuấn thấy cả ngày vợ chồng anh Hà, chị Bắc không mở cửa kinh doanh như thường lệ và cửa vẫn khóa bên trong. Nghi ngờ có chuyện không lành nên ông Tuấn nhờ người thông báo cho ông Trịnh Văn Hường là cha của chị Bắc biết thông tin. 

Nhận được thông tin, sau nhiều lần điện thoại cho chị Hà và anh Bắc không nghe máy, chiều 24/4, ông Hường đến cửa hàng điện thoại Toàn Cầu và cùng người dân xung quanh cạy cửa, phát hiện vợ chồng anh Hà, chị Bắc cùng con gái đang nằm bất động trên nệm trong phòng ngủ; chị Bắc, cháu Vi đã chết; anh Hà còn hơi thở và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, thu thập thông tin, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương có nhận định ban đầu các nạn nhân bị chết và hôn mê sâu là do ngạt khí CO.

Theo người dân sống gần nơi ở của vợ chồng anh Hà, chị Bắc, đêm 23/4, do hệ thống điện trong kiốt bị hỏng nên anh Hà đã sử dụng máy phát điện từ 19 giờ đến khoảng 2 giờ sáng ngày 24/4./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết