Tiếng Việt | English

04/08/2015 - 05:23

Cháy phòng trọ trong hẻm, khu dân cư náo loạn

Những người trong phòng trọ này vừa rời nhà đi ra ngoài ăn tối thì ít phút sau, ngọn lửa bùng phát, khói bốc lên nghi ngút.

Lúc 18h ngày 3/8, một căn phòng trọ nằm trong hẻm 656 Quang Trung, Phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM bất ngờ phát hỏa thiêu rụi nhiều tài sản. Vụ cháy khiến cả khu dân cư tháo chạy tán loạn.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, những người trong phòng trọ này vừa rời nhà đi ra ngoài ăn tối thì ít phút sau, ngọn lửa bùng phát, khói bốc lên nghi ngút.

Lực lượng cứu hỏa đến khống chế vụ cháy.

Nhiều người dân sống lân cận khi phát hiện đám cháy, đã tri hô và huy động bình chữa cháy mini phá cửa hỗ trợ gia chủ dập lửa.

Sau khi phá khóa tiếp cận vào bên trong, lực lượng tại chỗ chỉ kịp đưa một số tài sản gần ngay cửa nhà di chuyển ra ngoài.

Do đám cháy quá lớn, tỏa ra nhiều khói đen đặc nên đã làm một người đàn ông tham gia chữa cháy ngất, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Khu dân cư náo loạn vì vụ cháy.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Gò Vấp với 5 xe chuyên dụng, hơn 40 cán bộ, chiến sĩ đã nhanh chóng đến hiện trường, khống chế đám cháy, không cho lây lan ra khu vực lân cận. Gần 30 phút sau, đám cháy được dập tắt.

Một cán bộ tham gia chữa cháy cho biết khả năng do chập điện, rồi lây lan qua nệm mút phát hỏa.

Vụ cháy may mắn không có thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi toàn bộ vật dụng trong phòng trọ cùng 15 triệu đồng tiền mặt, điện thoại di động, máy tính bảng của gia chủ./.

Vinh Quang/VOV-TP HCM

 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích