Tiếng Việt | English

05/06/2016 - 04:58

Cháy tại trụ sở Đài PTTH Hải Phòng, một người tử vong

Chiều 4/6, trụ sở cao 14 tầng của Đài PTTH Hải Phòng đã phát cháy, khiến một người tử vong và đài này phải dừng phát sóng nhiều giờ.

Vụ cháy xảy ra khoảng 14 giờ 40 phút ở phía trong của tòa nhà nằm ở số 2 đường Nguyễn Bình, quận Lê Chân, Hải Phòng.

Được biết, đám cháy xuất phát từ tầng 9, khói đen bốc lên bao trùm từ tầng 9 đến tầng 14 của tòa nhà, ngọn lửa theo hộp kỹ thuật cũng lan xuống các tầng dưới. Lực lượng PCCC đã cử các xe cứu hỏa tới dập lửa, đến khoảng 16 giờ 30 phút đám cháy đã được khống chế.


Trụ sở Đài PTTH Hải Phòng cháy, chương trình phát sóng ngừng nhiều giờ.

 

Những người dân gần khu vực cho biết họ nghe thấy một tiếng nổ lớn sau đó thấy khói xám bốc ra mù mịt. Vụ cháy xảy ra vào thời điểm các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài đang làm việc.

Ngay sau đó, các cán bộ phóng viên, nhân viên của Đài PTTH Hải Phòng nhanh chóng di tản khỏi tòa nhà xuống khoảng sân phía trước.

Ông Đoàn Văn Chương, Giám đốc Đài PTTH Hải Phòng cho biết vụ cháy xảy ra tại hộp kỹ thuật, Phòng Kỹ thuật của Đài. Theo ông Chương, nguyên nhân sơ bộ ban đầu có thể do bị chập điện.

Vụ cháy đã khiến một cán bộ của Đài PTTH Hải Phòng là ông M.H., trưởng phòng tư liệu bị chết ngạt tại khu nhà vệ sinh tầng 13.

Do hệ thống điện và kỹ thuật của Đài bị cháy nên Đài PTTH Hải Phòng phải ngừng phát sóng trong nhiều giờ, đến hơn 19h tối 4/6, kênh truyền hình THP mới được phát sóng trở lại./.

Theo VOV.VN/Tiền phong

Chia sẻ bài viết