Tiếng Việt | English

11/11/2015 - 09:13

Chelsea nhận án phạt nặng từ FA

Do không kiểm soát được hành vi của các cầu thủ, Chelsea và West Ham bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt nặng.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã phạt Chelsea 50.000 bảng, vì lỗi không kiểm soát được hành vi của các cầu thủ trong trận thua 1-2 trước West Ham ở vòng 10 Premier League diễn ra vào ngày 24/10.

Cụ thể, ở trận đấu với West Ham, sau khi tiền vệ Matic bị truất quyền thi đấu ở cuối hiệp 1 vì lỗi chơi xấu, các cầu thủ của Chelsea đã vây kín trọng tài chính - Jonathan Moss để gây áp lực.

Cầu thủ West Ham và Chelsea bao vây trọng tài (Ảnh: Getty Images)

Cũng ở trận đấu trên, HLV Jose Mourinho bị truất quyền chỉ đạo vì có những lời lẽ không đúng mực với trọng tài Jonathan. Kết quả, cựu HLV của Real cũng bị phạt 40.000 bảng và bị treo quyền chỉ đạo 1 trận. Chính án phạt này khiến HLV Jose Mourinho không thể chỉ đạo ở trận thua 0-1 trước Stoke City cuối tuần trước.

Ngoài Chelsea, West Ham cũng bị Liên đoàn bóng đá Anh sờ gáy. Theo đó, West Ham đã bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt 40.000 bảng vì lỗi không kiểm soát được hành vi đạo đức của các cầu thủ.

Cũng trong lần thông báo đưa ra án phạt với Chelsea và West Ham, Liên đoàn bóng đá Anh cho biết, sẽ phạt nặng hơn, nếu như các đội bóng này còn phạm những hành vi tương tự trong thời gian tới./.

Hoàng Yến/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết