Tiếng Việt | English

29/02/2020 - 09:45

Chelsea sa sút, tỷ phú Abramovich tính sa thải Lampard

Ông chủ Abramovich có thể sa thải Frank Lampard nếu phong độ Chelsea không được cải thiện thời gian tới.

Sau thất bại nặng nề 0-3 trước Bayern ở lượt đi vòng knock-out, Frank Lampard phải đối diện nhiều áp lực khi thành tích chung kể từ đầu năm 2020 khá thất vọng.

Thành tích nghèo nàn của Chelsea dưới thời Lampard

Thành tích nghèo nàn của Chelsea dưới thời Lampard

Thống kê chỉ ra rằng, tỷ lệ thắng trận của Chelsea kể từ ngày Lampard nắm quyền chỉ đạt 49%, thấp nhất so với các HLV khác dưới đế chế Abramovich ở Stamford Bridge.

Đoàn quân áo xanh đã có màn khởi đầu mùa giải ấn tượng, nhưng càng đá Chelsea càng cho thấy sự bất ổn, đặc biệt dưới hàng phòng ngự.

Dù vẫn đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League nhưng đội bóng thành London đang bị các đối thủ xếp sau bám đuổi gắt gao.

Chuyên gia bóng đá Duncan Castles còn tiết lộ, Frank Lampard đã nảy sinh bất đồng với GĐĐH Chelsea - Marina Granovskaia về công tác chuyển nhượng.

Người đàn bà quyền lực được ví như "cánh tay nối dài" của tỷ phú Abramovich tại Chelsea - Granovskaia đã không duyệt mua bất cứ cầu thủ nào theo yêu cầu của Lampard trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, dù Chelsea được phép mua sắm.

Chia sẻ trên Transfer Window Podcast, Duncan Castles nói: "Roman Abramovich thường trảm HLV khi nhận thấy những điều bất ổn ở Chelsea. Tỷ phú người Nga không thể chịu đựng chuỗi kết quả tệ trong khoảng thời gian dài.

Tỷ phú Abramovich có thể sa thải nhà cầm quân trẻ người Anh

Tỷ phú Abramovich có thể sa thải nhà cầm quân trẻ người Anh

Chelsea đã thua 8 trận trên sân nhà mùa này, đó là thông số kém thuyết phục bởi trong quá khứ, Stamford Bridge được coi là pháo đài bất khả xâm phạm.

Trên phương diện cá nhân, Lampard sẽ lo lắng về mối quan hệ với GĐĐH Marina Granovskaia. Hai người đã nảy sinh mâu thuẫn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Nếu Marina Granovskaia tiếp tục hoài nghi Lampard và kết quả sắp tới của Chelsea không được cải thiện, vị GĐĐH có thể tác động để ông chủ Abramovich ra quyết định sa thải"./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết