Tiếng Việt | English

01/05/2017 - 04:35

Chelsea thắng tưng bừng, Man City hòa vất vả

Cùng thi đấu xa nhà nhưng trong lúc Chelsea thắng dễ Everton thì Man City lại chật vất lắm mới giành được 1 điểm trước Middlesbrough.

Pedro ghi bàn mở đầu cho chiến thắng tưng bừng của Chelsea

Tối 30/4, các đội bóng "đại gia" Premier League đã đồng loạt xuất trận. Một giờ sau khi M.U bị Swansea cầm chân 1-1 trên sân nhà đến lượt đội bóng cùng thành phố Man City cũng không thể vượt qua Middlesbrough trên sân khách.

Đội bóng của HLV Pep Guardiola có cơ hội trước với cú đi bóng và dứt điểm đi vọt xà ngang của Aguero. Hai đội giằng co cho mãi đến phút 39, thời điểm Negredo - cựu cầu thủ Man City - sút tung lưới đội bóng cũ. Negredo dù hơi mất trụ nhưng vẫn tung ra cú đứt điểm cực mạnh và hiểm hóc; bóng đập vào cột dọc trước khi bay vào lưới thủ thành Caballero.

Mãi sang đến hiệp 2, Man City mới có bàn gỡ. Phút 69, Sane bị chèn ngã trong vong cấm và đội khách được hưởng phạt đền. Aguero bình tĩnh thực hiện cú sút thành công, cân bằng tỉ số 1-1.

Đến phút 77, Middlesbrough một lần nữa vượt lên dẫn trước với pha lập công của Chambers. Nhưng chỉ 8 phút sau đó, cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương - Jesus đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. 2-2 cũng là kết quả sau cùng của trận đấu. 

Jesus (phải) gây ấn tượng trong ngày trở lại bằng bàn thắng cân bằng tỉ số 2-2 cho Man CityCùng thời gian trên, tại sân Goodinson Park của Everton, chủ nhà đã thất thủ 0-3 trước đội đầu bảng Chelsea. Các bàn thắng của The Blues do Pedro, Cahill và Willian ghi, trong đó pha lập công của Pedro xứng đáng là siêu phẩm với cú sút xa "cháy" lưới.

Với kết quả này, Chelsea vẫn duy trì ngôi đầu với 81 điểm, tạm bỏ xa Tottenham 7 điểm. Man City (66 điểm) vẫn xếp thứ tư./.

Ch. Tuấn/nld.com.vn

Chia sẻ bài viết