Tiếng Việt | English

02/09/2017 - 03:00

Chỉ là ảo ảnh

Trở về sau thời gian mất tích, Nhã Hân quyết giành lấy hạnh phúc của Ngọc Anh và cố tình đẩy Ngọc Anh vào những chuỗi ngày đau khổ khi ép cô về làm việc tại trang trại trà của gia đình chồng để hàng ngày, Ngọc Hân phải chứng kiến người yêu mình (Gia Bảo) hạnh phúc bên Nhã Hân

Một cảnh trong Chỉ là ảo ảnh

Thật ra, Nhã Hân không yêu Gia Bảo mà chỉ muốn trả thù những gì mẹ con Ngọc Anh gây ra cho cô. Nhã Hân từng có một gia đình hạnh phúc nhưng khi mẹ cô trong cơn thập tử nhất sinh thì cha cô lại rước mẹ con Ngọc Anh về vui hưởng hạnh phúc ngay chính trong ngôi nhà mình.

Lớn lên, dù rất hận bà Lan (mẹ Ngọc Anh) nhưng Nhã Hân vẫn xem Ngọc Anh như người chị. Trớ trêu thay, cả 2 người con gái đều đem lòng yêu Trọng Khôi. Vì chút hờn ghen, Ngọc Anh chỉ đường cho ba Nhã Hân bắt cô lại khi Nhã Hân bỏ trốn cùng  Trọng Khôi.

Lần đó, Trọng Khôi trượt chân xuống thác, Nhã Hân cũng mất đi đứa con đang tượng hình và vĩnh viễn không còn khả năng làm mẹ. 5 năm sau, những tưởng hận thù đi vào quá khứ thì Nhã Hân đột nhiên xuất hiện sau thời gian mất tích và đòi lại món nợ xưa.

Lấy bối cảnh tại Đà Lạt, phim Chỉ là ảo ảnh mang đến cho khán giả những khung hình đẹp, đầy lãng mạn và nỗi uất hận, giành giật  hạnh phúc của 2 người con gái: Nhã Hân và Ngọc Anh. Phim đang được chiếu trên Đài Truyền hình Vĩnh Long 1 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, lúc 20 giờ./.

Thanh Trúc

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích