Tiếng Việt | English

12/02/2020 - 19:49

Chia tay bà xã, Riyad Mahrez có ngay bạn gái mới xinh đẹp

Hiện tại, Riyad Mahrez đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới là Taylor Ward, cô con gái cưng của ngôi sao truyền hình thực tế Dawn Ward.

Taylor Ward là cô bạn gái vô cùng xinh đẹp của Riyad Mahrez

Taylor Ward là cô bạn gái vô cùng xinh đẹp của Riyad Mahrez

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ly dị vợ, Riyad Mahrez, 28 tuổi, đã tìm thấy tình yêu mới của đời mình là cô sinh viên khoa thời trang Taylor Ward, 22 tuổi.

Mối quan hệ của cả hai cũng hết sức tiến triển khi vài ngày trước, Riyad Mahrez còn cùng Taylor Ward và 15 người bạn thân thiết của cô nàng tổ chức một bữa tiệc tối hoành tráng, xa hoa.

Cụ thể, Riyad Mahrez đã đặt riêng một phòng ở nhà hàng Ivy Asia, Manchester để khoản đãi bạn gái. Hành động hào phóng này của Riyad Mahrez dường như đã khiến Taylor Ward động lòng và mỹ nhân 22 tuổi cũng đã đưa chàng cầu thủ về ra mắt gia đình.

Taylor Ward quả thực đang làm cho Riyad Mahrez “say như điếu đổ”

Taylor Ward quả thực đang làm cho Riyad Mahrez “say như điếu đổ”

“Riyad và Taylor rất hợp nhau, ban đầu họ chỉ đi chơi với nhau như những người bạn. Anh ấy thì nghĩ cô ấy thật là đẹp và đã tham gia cùng cô ấy và đám bạn trong vài lần đi chơi nhóm”, một nguồn tin trong cuộc chia sẻ.

Người này cũng cho biết thêm rằng: “Cả hai đã làm bạn được một thời gian nhưng Taylor đã từ chối yêu đương lãng mạn cho đến khi cô ấy biết là cuộc hôn nhân của Riyad đã kết thúc. Cô ấy là một cô gái rất truyền thống và sẽ không bao giờ phá vỡ các quy tắc”.

Taylor Ward chỉ chính thức nhận lời yêu…

Taylor Ward chỉ chính thức nhận lời yêu…

… sau khi Riyad Mahrez ly dị người vợ Rita

… sau khi Riyad Mahrez ly dị người vợ Rita

Taylor Ward thực chất cũng không phải là một cái tên quá đỗi xa lạ với người hâm mộ. Mẹ của bạn gái Riyad Mahrez chính là ngôi sao truyền hình thực tế Dawn Ward còn bố thì là Ashley Ward, một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Bản thân Taylor Ward dường như cũng rất “có duyên” với các cầu thủ bóng đá. Cô nàng từng bị đồn hẹn hò với trung vệ Mason Holgate của Everton và thậm chí là cả Sergio Aguero, người đồng đội của Riyad Mahrez trong màu áo Manchester City./.

dantri.com.vn(Theo TS)

Chia sẻ bài viết