Tiếng Việt | English

09/04/2018 - 15:51

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bốc lửa của bạn gái cầu thủ MU

Anthony Martial quả là chàng cầu thủ may mắn khi “cưa đổ” được một mỹ nhân sexy, quyến rũ như Melanie Da Cruz.

Melanie Da Cruz, cô bạn gái xinh đẹp ngọt ngào của Anthony Martial

Melanie Da Cruz lúc nào cũng là niềm tự hào nơi hậu trường của các fans MU bởi diện mạo hết sức xinh đẹp, quyến rũ. Vốn là một diễn viên, người mẫu có tiếng tại Pháp, Melanie Da Cruz không chỉ khoá chặt trái tim Anthony Martial mà còn “đốn gục” vô số fans nam.

Melanie lúc nào cũng khiến fans hâm mộ “mòn” con mắt

Melanie lúc nào cũng khiến fans hâm mộ “mòn” con mắt

Melanie bắt đầu hẹn hò ngôi sao của MU từ năm 2016. Tại thời điểm đó, Anthony Martial đã có vợ là Samantha Jacquelinet nhưng chàng cầu thủ người Pháp lại bất chấp tất cả để chạy theo tiếng gọi tình yêu.

Tuy bị mang tiếng là kẻ thứ ba nhưng chẳng người hâm mộ nào có thể ghét bỏ nổi Melanie Da Cruz. Người đẹp 26 tuổi sớm đã xuất hiện trên show truyền hình nổi tiếng “Secret story” của Pháp và là gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí thời trang.

Mỹ nhân người Pháp sở hữu vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”

Mỹ nhân người Pháp sở hữu vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”

Bạn gái Anthony Martial cũng tỏ ra hết sức chiều chuộng người hâm mộ khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Và hàng loạt hình ảnh diện bikini “bỏng mắt” đã giúp cho Melanie thu hút hơn 1,7 triệu người theo dõi trên Instagram.

Melanie rất biết cách lấy lòng các cổ động viên MU

Melanie rất biết cách lấy lòng các cổ động viên MU

Hẹn hò với một cầu thủ bóng đá nên Melanie Da Cruz từng nhiều lần bày tỏ tình yêu với môn thể thao vua, đặc biệt là với câu lạc bộ Manchester United. Và cứ mỗi lần người đẹp này khoác lên mình áo đấu của MU là người hâm mộ “Quỷ đỏ” lại được dịp “mát lòng, mát dạ”.

Hồi tháng hai vừa qua, Melanie Da Cruz cũng đã hạnh phúc “báo hỉ” với người hâm mộ. Dự kiến, người đẹp 26 tuổi sẽ sinh hạ cho Anthony Martial một bé trai và đây thực sự là kết tinh tình yêu ngọt ngào, đầy ý nghĩa của cặp sao.

Melanie Da Cruz và Anthony Martial sắp sửa “lên chức”

Melanie Da Cruz và Anthony Martial sắp sửa “lên chức”

dantri.com.vn (Theo TS)

Chia sẻ bài viết