Tiếng Việt | English

08/07/2015 - 09:27

Chính thức hoàn tất thương vụ Manchester City tới Việt Nam

 

Chính thức: Man City sẽ tới Việt Nam. (Ảnh: EMPICS Sport)

Trận giao hữu được kỳ vọng giữa Manchester City và tuyển Việt Nam hôm 27/7 đã chính thức được xác nhận. Hợp đồng thi đấu đã được ký hôm 6/7 giữa đại diện cấp cao của Man City với Tổng giám đốc SHB Nguyễn Văn Lê.

Sau rất nhiều những sự chờ đợi và kỳ vọng, từng vướng phải không ít khó khăn và trắc trở, thương vụ đưa Man City tới Việt Nam đã chính thức được hoàn tất.

Cụ thể, đoàn Man City với 65 thành viên sẽ tới Hà Nội ngày 25/7, lưu lại ba ngày tại khách sạn 5 sao Marriott, thi đấu giao hữu với tuyển Việt Nam hôm 27/7 tại sân Mỹ Đình.

Trong 3 ngày đó, đương kim á quân Premier League sẽ có các hoạt động giao lưu bên lề như thăm làng trẻ SOS Hà Nội, giao lưu với sinh viên Đại học quốc gia Hà Nội, giao lưu với trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Sau trận đấu, đội bóng Anh sẽ rời Việt Nam vào sớm ngày 28/7.

Sự kiện Man City tới Việt Nam là lần thứ hai trong lịch sử, một đội bóng lớn của Anh tới nước ta. Hai năm trước đó, câu lạc bộ giàu truyền thống Arsenal cũng từng tới Mỹ Đình.

Đưa được Man City tới Việt Nam là thành công lớn của cá nhân ông bầu Đỗ Quang Hiển - người nắm quyền “sinh sát” ở ba câu lạc bộ V-League là Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng và QNK Quảng Nam. Thành công này tới sau hàng loạt các cuộc trao đổi, gặp gỡ và những hoạt động khảo sát giữa hai bên. Trước đó, đại diện của SHB đã lần lượt có các cuộc gặp với Giám đốc kinh doanh Francisco Lopez và Giám đốc du đấu quốc tế Lucia Sanchez của Man City./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết