Tiếng Việt | English

06/08/2020 - 06:59

Chính thức: Nathan Ake ký hợp đồng 5 năm với Man City

Trung vệ Nathan Ake chính thức ký hợp đồng 5 năm với Man City và trở thành tân binh thứ 2 của đội chủ sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Nathan Ake chính thức gia nhập Man City. (Ảnh: Daily Mail)

Trung vệ Nathan Ake đã chính thức đặt bút ký hợp đồng và ra mắt Man City. Đây là tân binh thứ hai của The Citizens ở kỳ chuyển nhượng Hè này, sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Ferran Torres từ Valencia.

Giao kèo giữa Man City và trung vệ người Hà Lan có thời hạn tới năm 2025. Mức lương của Nathan Ake không được tiết lộ, nhưng giới truyền thông Anh cho rằng cầu thủ này sẽ nhận được 80 nghìn Bảng/tuần.

Theo tờ Daily Mail, đội chủ sân Etihad phải bỏ ra 40 triệu Bảng để có được Nathan Ake từ Bournemouth. Giá trị của thương vụ này có thể tăng lên 41 triệu Bảng nếu tính thêm các khoản phụ phí.

“Chuyển tới Man City là giấc mơ đối với tôi. Đây là đội bóng gồm toàn những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Trong khi đó, Pep Guardiola là một HLV phi thường, với một triết lý bóng đá không thể tin nổi.” – Nathan Ake chia sẻ sau khi cập bến sân Etihad.

Nathan Ake từng nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Chelsea ở mùa giải 2012/2013. Trung vệ người Hà Lan chuyển tới Bournemouth theo bản hợp đồng cho mượn vào năm 2016 sau đó được mua đứt.

Trong màu áo The Cherries, Nathan Ake đã chơi 121 trận trên mọi đấu trường. Đáng tiếc, Nathan Ake và Bournemouth đã phải trải qua nỗi buồn xuống hạng ở Premier League 2019/2020 trước khi chia tay nhau./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết