Tiếng Việt | English

06/10/2019 - 19:22

CHÍNH THỨC: Thái Lan mất Chanathip ở trận chiến với UAE

Liên đoàn bóng đá Thái Lan xác nhận, “Voi chiến” sẽ không có sự phục vụ của Chanathip ở trận đấu với UAE vì chấn thương.

Chanathip Songkrasin lỡ trận đấu với UAE vì chấn thương (Ảnh: Reuters)
Chanathip Songkrasin dính chấn thương cơ bắp trong lúc khởi động cho trận đấu giữa Consadole Sapporo với Gamba Osaka tại J-League 2019 diễn ra hôm 4/10. Theo kết quả chụp MRI, các bác sĩ kết luận, Chanathip Songkrasin phải nghỉ thi đấu 2 tuần.
Sau khi nghe báo cáo của các bác sĩ về tình hình sức khỏe của “Messi Thái”, HLV Akira Nishino đã có cuộc làm việc ngắn với Liên đoàn bóng đá Thái Lan và đưa ra quyết định gạch tên tiền vệ này khỏi danh sách của “Voi chiến”.

Điều này đồng nghĩa với việc Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của Chanathip Songkrasin ở trận giao hữu với Congo vào ngày 10/10 và cuộc so tài với ĐT UAE ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chanathip Songkrasin có vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Thái Lan. Việc cầu thủ này  dính chấn thương khiến sức mạnh của “Voi chiến” bị suy giảm đáng kể, nhất là khi họ phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất bảng là UAE.

Ngoài trường hợp của Chanathip Songkrasin, Thái Lan cũng nhận tin xấu khi Thitipan Puangchan, Peeradon Chamratsamee và Tristan Do cùng nhau chấn thương trước trận đấu quan trọng với UAE. Hiện tại, Thái Lan đang dẫn đầu bảng G với 4 điểm, hơn UAE - đội đứng sau 1 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết