Tiếng Việt | English

14/08/2020 - 19:47

Chính thức: Willian gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do

Willian chính thức gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do và sẽ nhận chiếc áo số 12 sau khi ký hợp đồng 3 năm với Pháo thủ.

Willian chính thức gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. (Ảnh: Arsenal)

Willian chính thức ký hợp đồng 3 năm với Arsenal và sẽ nhận chiếc áo số 12. Tiền đạo người Brazil cập bến sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi kết thúc hợp đồng với Chelsea.

Trước đó, Chelsea nhiều lần đề nghị Willian gia hạn hợp đồng nhưng cầu thủ 32 tuổi đều từ chối. Trận đấu cuối cùng của Willian trong màu áo The Blues chính là thất bại 1-2 trước Pháo thủ ở chung kết FA Cup hồi đầu tháng 8.

Tổng cộng, Willian đã chơi 339 trận cho đội chủ sân Stamford Bridge và ghi 63 bàn thắng sau khi chuyển tới từ Anzhi Makhachkala với giá 30 triệu Bảng hồi năm 2013. Cầu thủ này đã cùng Chelsea giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup và 1 Europa League.

Mức đãi ngộ của Willian khi chuyển tới sân Emirates không được Arsenal tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, tờ Daily Mail tiết lộ rằng tiền đạo người Brazil sẽ nhận mức lương 220 nghìn Bảng/tuần ở đội bóng mới.

Chia sẻ sau khi gia nhập Arsenal, Willian cho biết: “Tôi rất thích cách chơi của đội bóng, mọi thứ rất tuyệt và cả sân Emirates nữa. Tôi tin rằng với HLV Mikel Arteta, Arsenal sẽ có cơ hội trở lại cạnh tranh ngôi vô địch Premier League cũng như ở đấu trường châu Âu”./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết