Tiếng Việt | English

28/03/2017 - 14:43

Vòng loại Giải VĐQG Futsal HDBank 2017

Chờ cuộc tái đấu giữa Hoàng Thư Đà Nẵng và Kim Toàn Đà Nẵng

Cuộc so tài giữa Hoàng Thư Đà Nẵng và Kim Toàn Đà Nẵng xác định đội bóng sẽ có mặt ở vòng chung kết được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh

Chiều nay (28/3), Vòng loại Giải Futsal Vô địch Quốc gia HDBank 2017 tiếp tục diễn ra 2 trận đấu ở lượt về. Theo đó, trận so tài giữa 2 đội bóng đại diện của thành phố Đà Nẵng là Hoàng Thư Đà Nẵng và Kim Toàn Đà Nẵng sẽ xác định đội bóng sẽ có mặt ở vòng chung kết tổ chức TP Hồ Chí Minh vào tháng sau.

Trước khi bước vào trận đấu này, Hoàng Thư Đà Nẵng đang có lợi thế hơn đối thủ về mặt điểm số. Hiện tại, Hoàng Thư Đà Nẵng đang có trong tay 6 điểm và chỉ cần hoà là đủ điểm để có mặt ở vòng chung kết.

Hoàng Thư Đà Nẵng (áo xanh) rất quyết tâm cho trận thư hùng chiều nay
Ở chiều ngược lại, Kim Toàn Đà Nẵng không có sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc, trợ lý Hoàng Nam Giang và đội trưởng Thanh Tuấn. Sau 6 lượt trận, Kim Toàn Đà Nẵng mới chỉ có 2 điểm và đứng cuối bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, về mặt lý thuyết, Kim Toàn Đà Nẵng vẫn còn cơ hội để có mặt ở vòng chung kết nếu 2 lượt trận cuối họ có 6 điểm, trong khi Hoàng Thư Đà Nẵng sảy chân.

Phát biểu trước trận đấu, trợ lý HLV Hoàng Nghĩa Quân cho biết: “Hoàng Thư Đà Nẵng là đội bóng chuyên nghiệp đã được duy trì 7- 8 năm nay. Mặc dù, đọ sức với đối thủ trên cơ, nhưng chúng tôi vẫn sẽ thi đấu hết mình và cống hiến cho giải trận đấu hay”.

Ở trận đấu còn lại, đội đầu bảng Hải Phương Nam Phú Nhuận sẽ gặp Sanest Tourist Khánh Hoà. Hiện tại, Hải Phương Nam Phú Nhuận vững chắc ở ngôi đầu với 13 điểm nên họ có nhiều tính toán hơn để cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi. Đây là trận đấu không có ý nghĩa về mặt điểm số, nhưng lại là cơ hội để Hải Phương Nam Phú Nhuận sửa chữa sai lầm, khi để thua đối thủ 0-2 ở lượt đi.

Phát biểu trước trận đấu, đội trưởng Đoàn Văn Định của Hải Phương Nam Phú Nhuận cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là phải giành chiến thắng, không ngại bất cứ đối thủ nào. Hiện tại, toàn đội đang có phong độ cao nên chúng tôi quyết tâm đánh bại Sanest Tourist Khánh Hoà”.

Hải Phương Nam Phú Nhuận có phong độ cao, nhưng Sanest Tourist Khánh Hoà là đội bóng có lực lượng trẻ và thi đấu rất khó chịu. Đội bóng phố biển không muốn mất điểm trước Hải Phương Nam Phú Nhuận.

HLV Tạ Đức Dũng của Sanest Tourist Khánh Hoà cho biết: “Sanest chỉ cần 1 điểm để chắc chắn một suất vào vòng chung kết và sẽ để cầu thủ giảm tải. Từ vòng loại đến vòng chung kết thời gian nghỉ cho cầu thủ quá ngắn, nếu thời gian nghỉ từ nửa tháng đến một tháng sẽ tốt hơn cho những đội thi đấu vòng loại”./.

Thành Long/VOV-Miền Trung 

Chia sẻ bài viết