Tiếng Việt | English

12/02/2020 - 08:11

Chơi thiếu người, Than Quảng Ninh thua đậm trên đất Indonesia

Chơi thiếu người từ rất sớm, Than Quảng Ninh đã phải rời sân với thất bại 1-4 trước Bali United ở trận ra quân bảng G AFC Cup 2020.

Than Quảng Ninh (áo xanh) thua đậm tại Indonesia. (Nguồn: AFC)
Than Quảng Ninh đã có sự khởi đầu AFC Cup 2020 không thực sự tốt khi để thua đậm 1-4 ngay trên sân Bali United (Indonesia) ở lượt trận ra quân bảng G.

Đại diện V-League đã nhập cuộc đầy bất lợi khi sớm phải chơi thiếu người ngay phút thứ tư do Andre Fagan nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống tranh chấp với hậu vệ Andhika Wijaya.

Chơi thiếu người, Than Quảng Ninh lại tạo nên bất ngờ lớn khi có bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút Jeremie Lynch.

Tuy nhiên, lợi thế về mặt điểm số cũng chỉ được Than Quảng Ninh giữ được đến hết hiệp 1, trước khi đón nhận "cơn mưa bàn thắng" từ đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Bali United đã thi đấu ép sân và có đến 4 lần khiến thủ thành Huỳnh Tuấn Linh phải vào lưới nhặt bóng.

Rahmat, Platje (cú đúp) và Spasojević đã là những người đã ghi bàn thắng cho đội chủ nhà.

Kết quả này giúp Bali cùng có 3 điểm như câu lạc bộ Ceres-Negros của Philippines, nhưng xếp sau vì kém hơn hiệu số bàn thắng bại.

Ở trận đấu cùng giờ, Ceres-Negros đã dễ dàng đánh bại Svay Rieng 4-0, nhờ các bàn thắng của Odawara, Grommen và Marañón (cú đúp).

Trong khi đó, trận thua trước Bali chắc chắn sẽ khiến Than Quảng Ninh đối mặt với nhiều khó khăn phía trước khi mà đối thủ tiếp theo của họ chính là Ceres-Negros./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết