Tiếng Việt | English

01/04/2018 - 10:37

Chồng đưa người tình đi phá thai và bất ngờ gặp vợ

Đưa người tình đi phá thai về, hắn cứ nghĩ mãi về thái độ khác lạ của vợ. Nếu đơn giản chỉ là khám phụ khoa, vợ hắn có cần mất bình tĩnh khi thấy hắn như thế không.

Hắn đang phiền chết đi được. Người tình bé nhỏ của hắn tự dưng "dính" mới chán chứ. Đã dặn uống thuốc tránh thai đầy đủ vào, chẳng hiểu sao vẫn có thai được. "Giờ phải bỏ thôi chứ biết làm sao hả em?", hắn thở dài.

Nàng khóc thút thít không đáp. "Anh không thể bỏ vợ được đâu, anh nói với em từ đầu rồi. Giờ em đẻ thì chỉ có nuôi con một mình. Em còn tương lai dài dằng dặc phía trước, đừng tự làm mất tương lai tươi sáng của mình. Còn em làm ầm ĩ lên bắt ép anh hả, anh khuyên em chớ dại.

Anh có vị trí vững chắc ở công ty, em chỉ là một nhân viên mới nhỏ bé, công ty chọn ai em biết rồi đấy, anh hơi mất mặt vì thói đàn ông trăng hoa chút thôi. Cho nên cách tốt nhất là em bỏ cái thai đi, và lần sau cẩn thận hơn, anh sẽ đền bù cho em", hắn khuyên giải người tình. Lúc này nàng mới gật đầu. Song lại bắt hắn đưa đi bỏ thai, hắn miễn cưỡng đồng ý.

Chiều tan làm, hắn gọi cho vợ nói tối nay bận tiếp khách không về nhà ăn tối. Vợ hắn vui vẻ đồng ý chẳng bắt bẻ gì khiến hắn thở phào nhẹ nhõm. Hắn đã hẹn trước một phòng khám tư mà bạn của hắn làm bác sĩ ở đấy, nên hắn đưa nàng thẳng tới đó.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhìn nàng được đưa vào phòng làm phẫu thuật bỏ thai, hắn thở dài niệm vài câu xưng tội trong lòng. Hắn thật sự là bất đắc dĩ, chứ hắn đâu có muốn. Lúc đi qua phòng nghỉ ngơi cho bệnh nhân, hắn nhác thấy một bóng dáng quen quen. Hắn dừng lại, nhìn qua cửa kính thì xác định chính là vợ mình.

Chuẩn bị trong đầu sẵn một lí do cho sự có mặt của mình ở đây, hắn đẩy cửa vào. "Sao em lại ở đây? Em khám gì à?", hắn cất tiếng hỏi vợ. Nhìn sự hốt hoảng trên mặt vợ, rồi nghe vợ ấp úng đáp: "Em... Em đi khám phụ khoa. Anh tới đây làm gì vậy?". "Anh đi thăm một người bạn, tình cờ nhìn thấy em nên vào hỏi thăm", hắn trả lời trơn tru.

Hai người nhìn nhau chẳng biết nói gì, cuối cùng vợ hắn ra về trước, còn chẳng buồn bảo hắn đưa về.

Nhìn thái độ khác lạ của vợ, hắn thầm nghi ngờ vợ ngoại tình. Nếu đơn giản chỉ là khám phụ khoa, vợ hắn có cần mất bình tĩnh khi thấy hắn như thế không. Nghĩ thế nào, hắn lại nhờ người bạn bác sĩ của mình tra bệnh án lưu trong máy tính xem vợ hắn thực tế đến làm gì. Kết quả nhìn thấy khiến hắn không khỏi há hốc vì kinh hãi. Vợ hắn đi phá thai!

Hắn vội đưa người tình về nhà, rồi lao như bay về hỏi tội vợ. Hắn và vợ sau khi sinh đứa con đầu lòng thì vẫn luôn kế hoạch nghiêm chỉnh, không lúc nào hắn quên dùng bao cao su cả.

Nói đến đây mới nhớ ra, với người tình hắn có thể thoải mái hơn là bởi việc tránh thai cô ta tự đi mà lo, vì có thai thì người phải giải quyết cũng chính là cô ta. Nhưng vợ khác, nếu vợ có thai thì nghiễm nhiên sẽ sinh đứa bé ra, hắn buộc phải chịu trách nhiệm, mà hắn hiện tại chưa muốn có đứa thứ hai. Như vậy suy ra, đứa con vợ hắn vừa đi bỏ không phải của hắn! Điều đó cho thấy vợ hắn đã ngoại tình!

Đầu hắn nóng bừng bừng, hắn nghiến răng ken két lao nhanh vào nhà, tìm mãi mới thấy vợ nằm trong phòng ngủ. Hắn chẳng nói chẳng rằng, xông tới kéo vợ dậy, giáng cho vợ một cái tát nặng nề. "Cô chửa với thằng nào mà đi phá thai? Cô giỏi lắm, cô giỏi lắm!", hắn gằn từng tiếng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vợ hắn tái mét mặt, có lẽ vừa làm thủ thuật xong lại bị chồng phát hiện bí mật. Nàng cúi rũ đầu không đáp, mãi mới ngẩng lên cười nhạt: "Anh biết rồi à? Tất nhiên không phải con anh nên tôi mới phá chứ, phải không?".

Hắn phẫn nộ ngút trời, giáng thêm cho nàng một cái tát nữa. Nàng đỡ tay hắn, gào lên: "Thôi đi! Anh tưởng anh tốt đẹp lắm à, mà được cái quyền đánh tôi!".

Hắn khựng lại, nàng vừa khóc vừa cười: "Anh đến đấy thăm bạn ư? Hay cũng đưa người tình đi phá thai? Kể từ khi tôi sinh con, đã hai năm rồi, anh cặp bồ bên ngoài, anh tưởng tôi không biết chắc? Chẳng qua tôi không lật bài ngửa ra mà thôi.

Tôi nhiều lần bóng gió nhắc nhở anh, nhưng anh coi nhẹ lời tôi nói, anh có cần bận tâm tới cái gia đình này đâu. Chồng chẳng ra chồng, tôi không được quyền tìm niềm vui cho mình bên ngoài chắc? Anh đi được tôi lại không đi được ư? Anh thờ ơ lạnh nhạt với tôi, nhưng họ nồng nhiệt, săn đón và quan tâm tôi lắm, anh biết không hả?".

Hắn sững sờ nhìn vợ đang trong mớ cảm xúc hỗn độn đến gần như điên cuồng. Phải, 2 năm nay hắn mải mê cặp bồ bên ngoài, đối với gia đình chỉ là trách nhiệm bắt buộc, đối với vợ lại càng xao nhãng, ơ hờ. Hắn cứ nghĩ, đàn ông như thế là chuyện thường, miễn chẳng bỏ vợ theo bồ là được.

Vợ hắn buồn hay vui, thậm chí có người tình lúc nào hắn cũng chẳng hề hay biết, bởi hắn có để tâm tới nàng đâu. Nếu không có cuộc đụng độ bất ngờ hôm nay ở địa điểm phá thai, chắc có lẽ gia đình hắn sẽ vẫn tiếp tục sống cái cảnh việc ai người đấy làm, người tình của ai người đấy cặp kè mất!

Hắn phải làm gì đây, khi sự việc đã đi quá xa tới mức này. Liệu vợ chồng hắn còn có thể quay lại như trước, bỏ qua hết những khúc mắc mà làm lại từ đầu để bảo vệ gia đình hay không?

nld.com.vn (Theo Helino)

Chia sẻ bài viết