Tiếng Việt | English

18/06/2017 - 19:37

Chủ hồ bơi xảy ra trẻ 9 tuổi đuối nước nhận trách nhiệm và bồi thường

Liên quan đến vụ bé trai 9 tuổi chết đuối tại hồ bơi Thủy Mộc, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An, chủ nhân hồ bơi đến xin lỗi và bồi thường một số tiền cho gia đình cháu bé.


Hồ bơi Thủy Mộc hai ngày qua lượng khách đến bơi giảm sút nhiều

Chiều 18/6, ông Nguyễn Văn Hải (48 tuổi), ngụ ấp Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An cho biết, trường hợp cháu bé tử vong do đuối nước tại hồ bơi Thủy Mộc do chính ông làm chủ là ngoài ý muốn.

Ông trực tiếp đến gia đình nạn nhân chia sẻ, sau đó nhận trách nhiệm và bước đầu bồi thường, lo toàn bộ mai táng cho cháu bé. Riêng về việc quản lý để xảy ra vụ tai nạn, hiện Công an huyện Tân Trụ đang làm rõ nguyên nhân để kết luận.

Qua quan sát của phóng viên, do có trường hợp đuối nước trong hồ bơi Thủy Mộc, hai ngày qua, số lượng khách đến bơi, trẻ em tham gia học bơi giảm nhiều.

Như thông tin, chiều ngày 16/6, tại hồ bơi Thủy Mộc, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ do ông Nguyễn Văn Hải (48 tuổi), ngụ thị trấn Tân Trụ làm chủ phát hiện một trẻ em bị đuối nước chìm sâu dưới hồ. Điều đáng nói, lúc em bị đuối nước có nhiều trẻ em và cả người lớn cũng đang tắm tại hồ bơi. Ngoài ra, hồ bơi này cũng có camera giám sát, tuy nhiên không ai phát hiện kịp thời sự việc.

Đến khi phát hiện, mọi người hô hoán vớt bé lên đưa vào bệnh viện ở trung tâm huyện Tân Trụ nhưng bé đã tử vong. Nạn nhân được xác định tên Nguyễn Tấn Tài (9 tuổi), ngụ ấp Nhơn Trị, xã Nhơn Thạnh Trung, TP.Tân An, tỉnh Long An.

Hồ bơi Thủy Mộc chỉ cách UBND huyện Tân Trụ chừng 200 m, được xem là hồ bơi lớn nhất huyện Tân Trụ tại thời điểm này. Cũng từ vụ việc này đặt ra vấn đề liên quan đến an toàn tại các hồ bơi./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết