Tiếng Việt | English

01/11/2017 - 04:58

Chủ tịch AFC đánh giá cao những thành tích của bóng đá Việt Nam

Chiều 31/10, tại Hà Nội, Đoàn quan chức Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) do Chủ tịch Shaikh Salman Bin Ebrahim Al Khalifa dẫn đầu bắt đầu chuyến thăm và làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).


Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng bắt tay Chủ tịch AFC Shaikh Salman Bin Ebrahim Al Khalifa (phải). (Nguồn: VFF)

Thay mặt Thường trực Ban Chấp hành VFF, Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã chào mừng Chủ tịch AFC cùng các quan chức AFC đến Việt Nam, đồng thời mong muốn chuyến thăm của người đứng đầu tổ chức bóng đá châu Á sẽ tiếp tục mở ra những kế hoạch mới hiệu quả hơn cho bóng đá Việt Nam.

Chủ tịch AFC Shaikh Salman Bin Ebrahim Al Khalifa cảm ơn sự tiếp đón của VFF cũng như bóng đá Việt Nam dành cho ông và cho các thành viên trong đoàn.

Chủ tịch Ebrahim Al Khalifa chia sẻ về chương trình “Sứ mệnh và tầm nhìn” cũng như tham vọng biến AFC trở thành Liên đoàn châu lục hàng đầu thế giới và có thêm đội tuyển của châu Á thành công trên đấu trường thế giới.

Chủ tịch AFC Ebrahim Al Khalifa cũng đánh giá cao những thành tích mà bóng đá Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua, cho rằng kết quả đó đã góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá châu Á. Vì vậy, AFC cũng như cá nhân ông luôn sẵn sàng hỗ trợ các Liên đoàn bóng đá quốc gia cũng như VFF trong hiện tại và tương lai vì mục tiêu chung bóng đá châu Á.

Theo kế hoạch, sáng 1/11, Chủ tịch AFC Ebrahim Al Khalifa sẽ đến trụ sở VFF và làm việc cùng Thường trực Ban chấp hành VFF. Sau đó, ông sẽ cùng phái đoàn tham quan trụ sở VFF, các khu tập luyện... của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Chiều cùng ngày, Chủ tịch Ebrahim Al Khalifa sẽ gặp Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết