Tiếng Việt | English

09/12/2019 - 09:12

Chủ tịch TW Hội Liên hiệp Phụ nữ gửi thư chúc mừng đội bóng đá nữ

Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà đã gửi thư chúc mừng, đồng thời quyết định tặng thưởng 100 triệu đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Đội tuyển nữ Việt Nam ăn mừng. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Tối 08/12, ngay sau khi Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành huy chương Vàng SEA Games, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà đã gửi thư chúc mừng, đồng thời quyết định tặng thưởng 100 triệu đồng cho Đội tuyển.

Trong thư, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chúc mừng Ban huấn luyện và các thành viên Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã bảo vệ thành công ngôi vô địch SEA Games với những trận cầu đầy thách thức và giàu cảm xúc.

Những cô gái vàng Việt Nam - bằng niềm tin, sự quyết tâm cao độ, tinh thần thi đấu quả cảm đã đem lại vinh quang cho Tổ quốc.

"Luôn dõi theo các trận đấu của Đội tuyển, tôi cũng như hàng chục triệu phụ nữ Việt Nam và người hâm mộ cả nước vô cùng tự hào, khâm phục về thành tích xuất sắc và tinh thần thi đấu kiên cường của các em; chia sẻ những khó khăn, vất vả của bản thân, của gia đình và điều kiện thi đấu để luôn cháy hết mình đem lại vinh quang cho Tổ quốc," Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà nhấn mạnh.

Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà khẳng định: "Các em đang viết tiếp truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, nêu cao tinh thần đoàn kết, khát vọng dân tộc, nỗ lực hết mình, đã cùng các vận động viên nữ khác góp phần quan trọng vào thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 năm 2019 cũng như trên các đấu trường khu vực và quốc tế"./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết