Tiếng Việt | English

20/01/2017 - 20:36

Chủ tịch UBND tỉnh Long An chúc tết Công an, Thanh tra giao thông

Chiều ngày 20/1, Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Trần Văn Cần, Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh đến chúc tết, tặng quà các đơn vị làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn giao thông nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Đoàn đến chúc tết và tặng quà Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội; Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ; Phòng Cảnh sát đường thủy và Thanh tra giao thông vận tải tỉnh.


Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Văn Cần tặng quà Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội

Tại các đơn vị, Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần thông tin khái quát một số kết quả phát triển KT-XH của tỉnh trong năm 2016 và khẳng định trong đó có sự đóng góp quan trọng của các đơn vị.

Ông nhấn mạnh, vào dịp tết, tình hình an ninh, trật tự, an toàn giao thông diễn biến phức tạp, do đó, các đơn vị cần tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, bám sát địa bàn, nhất là địa bàn trọng điểm, các điểm nóng về tai nạn giao thông và trật tự xã hội; kịp thời ngăn chặn, trấn áp có hiệu quả các loại tội phạm, hạn chế và kéo giảm tai nạn giao thông, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.


Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Văn Cần chúc tết Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ

Dịp này, ông Trần Văn Cần tặng quà cho các đơn vị và chúc cán bộ, chiến sĩ năm mới an khang, thịnh vượng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết