Tiếng Việt | English

27/07/2015 - 14:38

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam - Nguyễn Thiện Nhân thăm và làm việc tại huyện Bến Lức

Bí thư Huyện ủy Bến Lức - Nguyễn Công Trình báo cáo tình hình kinh tế-xã hội của huyện

Sáng 27-7, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam - Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm và làm việc tại huyện Bến Lức. Phó Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh - Võ Lê Tuấn cùng BTV Huyện ủy Bến Lức tiếp đoàn.

Bí thư Huyện ủy Bến Lức - Nguyễn Công Trình báo cáo: Bến Lức là địa phương có địa bàn tiếp giáp TP.HCM, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh, đã đạt nhiều kết quả trong thực hiện chính sách thu hút đầu tư, chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp và thương mại-dịch vụ.

Hiện Bến Lức có 11 khu, cụm công nghiệp và nhiều khu dân cư đô thị, đã thu hút doanh nghiệp trong và ngoài nước đến  đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn; giải quyết cho hàng chục ngàn lao động có việc làm ổn định, góp phần đáng kể cho tăng trưởng kinh tế chung của tỉnh. Tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 3,2%, gần 900 nhà tình nghĩa, hàng ngàn nhà tình thương được xây dựng.

 Lãnh đạo tỉnh và huyện Bến Lức chụp ảnh lưu niệm

cùng Chủ tịch UBTWMTTQVN - Nguyễn Thiện Nhân (thứ 7 phải qua)

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam - Nguyễn Thiện Nhân đánh giá: Đảng bộ huyện Bến Lức trưởng thành và phát triển nhanh về số lượng và chất lượng với 37 chi, đảng bộ cơ sở và hơn 3.000 đảng viên. Là huyện đầu tiên của tỉnh Long An được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới. Qua đó, ông gửi lời thăm hỏi đến các gia đình chính sách trong huyện nhân ngày Thương binh-Liệt sĩ 27-7.

Đồng thời, ông Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm và trồng cây lưu niệm tại Khu lưu niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ.

Chủ tịch UBTWMTTQVN - Nguyễn Thiện Nhân (thứ 2 phải qua) tham quan phòng trưng bày

thân thế, sự nghiệp Luật sư Nguyễn Hữu Thọ

 Chủ tịch UBTWMTTQVN - Nguyễn Thiện Nhân trồng cây và gắn bảng lưu niệm

Lê Cánh

Chia sẻ bài viết