Tiếng Việt | English

22/05/2017 - 20:53

Chưa bung hết sức, U-20 Pháp vẫn thắng đậm Honduras

Chiều 22/5 (giờ VN), U-20 Pháp đã đá bại Honduras 3-0 ở trận mở màn bảng E vòng chung kết U-20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc dù chưa bung hết sức.

Các cầu thủ U-20 Pháp ăn mừng bàn thắng vào lưới Honduras. Ảnh: H.Đ
Với dàn cầu thủ có đẳng cấp vượt trội, U-20 Pháp đã dễ dàng áp đặt thế trận và liên tục tạo ra sóng gió về phía khung thành Honduras. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, nhà vô địch U-19 châu Âu đã tìm được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Jean-Kevin Augustin sau cú đá phạt đẹp mắt ở phút 15.

Sau khi có bàn thắng dẫn trước, U-20 Pháp thi đấu khá thong dong và nhàn hạ. Dẫu vậy, đại diện của châu Âu cũng không quá khó để tìm được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 nhờ công của Amine Harit. Nhận đường chuyền bóng ngược trở ra của đồng đội, ngôi sao trẻ của Nantes tung cú dứt điểm ngoài vòng cấm, bật chân cầu thủ Honduras đổi hướng đi thẳng vào lưới.

Sang hiệp hai, U-20 Pháp đưa những cầu thủ trụ cột ra sân nghỉ và chủ động nhường lại khu vực giữa sân cho Honduars. Nhờ đó, đại diện của bóng đá Bắc Trung Mỹ và Caribê đã có thế trận tốt hơn nhưng họ không tài nào tiếp cận khung thành của U-20 Pháp.

Không thể tìm được bàn thắng danh dự, U-20 Honduras còn phải nhận thêm bàn thua thứ ba sau cú dứt điểm bằng vai của Martin Terrier ở phút 81. Dù chưa bung chưa hết sức nhưng U-20 Pháp vẫn giành chiến thắng đậm 3-0 trước Honduras, qua đó khẳng định họ chính là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Ở lượt trận tiếp theo diễn ra ngày 25/5, U-20 Pháp sẽ gặp U-20 VN, còn Honduras đụng độ New Zealand./.

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết