Tiếng Việt | English

14/10/2016 - 18:43

Chương trình CHÀO NGÀY MỚI phiên bản 2016 hướng đến khán giả miền Tây

Có thời lượng 30 phút, từ 6h30 đến 7h00 mỗi buổi sáng, CHÀO NGÀY MỚI 2016 phản ánh phong phú, cập nhật thông tin thời sự trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực: Xã hội, kinh tế, văn hóa, giải trí, đời sống và sức khỏe… Đặc biệt là khu vực miền Tây Nam bộ.

CHÀO NGÀY MỚI từ lâu đã được khán giả cả nước biết đến như một chương trình tổng hợp tin tức buổi sáng chất lượng và uy tín, đem đến cho khán giả nhiều thông tin bổ ích để bắt đầu một ngày mới thật hiệu quả và ý nghĩa, được phát sóng trên kênh HTV7. Sau 10 năm phát sóng, chương trình CHÀO NGÀY MỚI sẽ được đổi mới hoàn toàn về nội dung cũng như hình thức thể hiện với phiên bản 2016 được phát trên kênh THĐT 2 – Miền Tây đồng thời thông sóng trên kênh An ninh thế giới – ANTG.

CHÀO NGÀY MỚI 2016 với 7 chương trình, bao gồm điểm tin ngày mới, an ninh trật tự, bản tin nông vụ miền Tây, câu chuyện thế giới, vui khỏe mỗi ngày, với thông tin đa dạng, kịp thời, chuyên sâu và hữu ích.

Đặc biệt, với đối tượng cụ thể là khán giả TP.HCM và khu vực ĐBSCL, khán giả khu vực ĐBSCL và khán giả yêu thích miền Tây sông nước sẽ có thêm một kênh thông tin thú vị để tìm hiểu về sinh hoạt, đời sống, văn hóa... mọi mặt của miền Tây. Những chương trình khuyến nông gần gũi, thiết thực sẽ giúp nông dân có thêm những kiến thức bổ ích trong hoạt động nông nghiệp, nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế.

Một khác biệt nữa của CHÀO NGÀY MỚI 2016 là hình thức thể hiện rất hiện đại, mới mẻ. Chương trình có giao diện mới lạ, sử dụng trường quay theo thiết kế hiện đại, kết hợp giữa MC live và màn hình minh họa các nội dung quan trọng trong chương trình, đồng thời, sử dụng hình gạt và đệm nghỉ giữa các phần tạo tiết tấu nhanh và mở rộng giá trị thông tin./.

AT

Chia sẻ bài viết