Tiếng Việt | English

08/07/2018 - 06:05

Chuyển giao công nghệ mới nhất về hiếm muộn và tầm soát ung thư

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu với Tập Đoàn Y tế KISHOKAI Nhật Bản vừa ký kết chuyển giao công nghệ về hiếm muộn và tầm soát ung thư phụ khoa.

Theo nội dung ký kết hợp tác y tế toàn diện giữa Bệnh viện Quốc tế Phương Châu với Tập Đoàn Y tế KISHOKAI Nhật Bản diễn ra ngày 7/7 tại Cần Thơ, hai bên sẽ cung cấp các dịch vụ như: Chuẩn hóa các quy trình chuyên môn theo hướng an toàn sản khoa theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đặc biệt là các quy trình an toàn sơ sinh, nuôi trẻ sơ sinh non tháng cùng với các khóa đào tạo và chuyển giao trong lĩnh vực Hiếm muộn như chuyển phôi ngày thứ 5, nuôi cấy trứng non và tầm soát ung thư phụ khoa.

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu với Tập Đoàn Y tế KISHOKAI Nhật Bản vừa ký kết chuyển giao công nghệ về hiếm muộn và tầm soát ung thư phụ khoa. (Ảnh: Thanh Tú)

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu với Tập Đoàn Y tế KISHOKAI Nhật Bản vừa ký kết chuyển giao công nghệ về hiếm muộn và tầm soát ung thư phụ khoa. (Ảnh: Thanh Tú)

 

Ngoài ra, Tập đoàn Kishokai còn hỗ trợ bệnh viện này trong việc quản lý vận hành, quản lý chất lượng để đơn vị trở thành một nơi đáng tin cậy trong lòng người dân địa phương và vùng ĐBSCL bởi những quy trình chăm sóc sức khỏe hiện đại đạt tầm quốc tế.

Tham dự lễ ký kết, ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ đánh giá cao sự hợp tác giữa bệnh viện Quốc tế Phương Châu và Tập đoàn Y tế Nhật Bản; cho rằng đây là sự hợp tác đúng hướng, thiết thực góp phần thu hút đầu tư cũng như thúc đẩy mối quan hệ hợp tác toàn diện tốt đẹp giữa 2 nước Việt Nam và Nhật Bản.

"Sự hợp tác này sẽ nâng tầm, vai trò cũng như nhiệm vụ của bệnh viện Quốc tế Phương Châu đối với thành phố Cần Thơ, đối với người dân các tỉnh ĐBSCL. Cũng rất mong sự ủng hộ hợp tác giữa Phương Châu và Tập đoàn Y tế Nhật Bản đạt kết quả thiết thực và bền vững. Góp phần phát triển sâu rộng mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước, đồng thời góp phần vào phát triển cho sự nghiệp chuyên môn của mình", ông Võ Thành Thống nhấn mạnh./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết