Tiếng Việt | English

06/09/2017 - 23:15

Chuyên nghề giật điện thoại bằng chiêu 'có quen biết'

Dù đang bị công an truy nã về tội cướp giật tài sản, nhưng đối tượng Dũng vẫn liên tiếp thực hiện 4 vụ giật điện thoại ở thành phố Sa Đéc.

Đối tượng Dũng tại cơ quan công an - Ảnh: LONG SA

Ngày 06/9, Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) đã tạm giữ hình sự đối tượng Khưu Minh Dũng (33 tuổi) về tội cướp giật tài sản. Dũng chính là đối tượng đã thực hiện liên tiếp 4 vụ cướp giật trên địa bàn TP.Sa Đéc trong thời gian qua và đang bị Công an huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang truy nã về tội cướp giật tài sản trước đó.

Vụ cướp giật mới đây nhất mà đối tượng Dũng thực hiện là tại khu vực phường 3 (TP.Sa Đéc). Khi đó, Dũng lái xe trên đường Lê Lợi thuộc phường 3 thì thấy chị Hồ Nguyễn Ánh Dương đang ngồi ru con ngủ; Dũng dừng xe nhận là quen với chồng chị Dương, nhờ chị Dương điện thoại gọi anh Hiếu về.

Chị Dương vừa lấy điện thoại ra chưa kịp bấm số thì Dũng giật ngay chiếc điện thoại rồi lên xe tẩu thoát.

Sau đó Dũng mang chiếc điện thoại vừa giật được đến gần cầu Cần Thơ bán cho một người chạy xe ôm với giá 500.000 đồng để lấy tiền tiêu xài.

Khi Dũng trở về Sa Đéc định tiếp tục gây án thì bị công an bắt giữ.

Qua điều tra, Dũng còn thừa nhận mình là thủ phạm thực hiện 3 vụ cướp giật tài sản trước đó trên địa bàn TP.Sa Đéc, với các thủ đoạn như giả vờ quen biết với gia đình người bị hại để mượn điện thoại rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát./.

Theo Long Sa/Tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích