Tiếng Việt | English

04/08/2018 - 14:33

Chuyển nhượng 04/8: Vidal về Barcelona, Real liên tiếp đón tin sốc

Barcelona có Vidal, Leon cập bến Bayern Munich hay Modric và Marcelona có thể rời Real... là những thông tin mới nhất trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Vidal rời Bayern Munich sau 3 năm gắn bó. (Nguồn: beIN SPORTS)

* Barcelona chiêu mộ thành công Vidal

Trên trang chủ, Barcelona đã chính thức đăng tải thông tin chiêu mộ thành công tiền vệ Arturo Vidal từ Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

"FC Barcelona và FC Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận cho việc chuyển nhượng cầu thủ Arturo Vidal. Bản hợp đồng của Arturo Vidal có thời hạn 3 năm và cậu ấy sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế trong những ngày tới," thông báo từ Barcelona.

Theo giới truyền thông, Barcelona đã phải chi ra số tiền 20 triệu euro để hoàn tất thương vụ này, đồng thời phải trả mức lương 9 triệu euro/năm cho Vidal.

Trước đó, Vidal cũng đã gửi lời chia tay Bayern sau 3 năm gắn bó: "Cảm ơn Bayern Munich và tất cả fan hâm mộ của đội bóng. Tôi thực sự thích quãng thời gian thi đấu ở đây. Tôi muốn cảm ơn câu lạc bộ đã cho tôi cơ hội để thử thách cùng Barcelona."

Vidal cũng là tân binh thứ tư của Barcelona trong mùa Hè này sau Arthur, Malcom và Clement Lenglet.

Leon cập bến Bayern Munich. (Nguồn: Getty Images)

* Leon Goretzka chính thức gia nhập Barcelona

Leon Goretzka đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng Bayern Munich sau khi kết thúc hợp đồng với Schalke 04.

Tại Bayern, Leon Goretzka sẽ được nhận mức lương khoảng 3,5 triệu euro/năm, và sẽ khoác lên mình chiếc áo số 18.

"Tôi rất hạnh phúc khi trở thành người của Bayern Munich. Tôi đã rất cân nhắc trước những lời đề nghị và đưa ra quyết định tốt nhất cho sự nghiệp. Tôi đã sẵn sàng để khoác áo Bayern Munich."

* Joe Hart rời Man City

Sau hai mùa giải phải thi đấu theo dạng cho mượn, thủ thành Joe Hart gần như chắc sẽ rời Manchester City trong kỳ chuyển nhượng này để cập bến Burnley.

Thep Daily Mail, Burnley sẵn sàng mua đứt Joe Hart với giá 4 triệu bảng, kèm theo bản hợp đồng 3 năm và mức lương có thể ngang bằng như ở Etihad.

Modric và Marcelo sẽ theo chân Ronaldo rời Real Madrid?

* Real Madrid liên tiếp đón cú sốc

Sau khi Cristiano Ronaldo cập bến Juventus, Real Madrid đang đối mặt với nguy cơ mất thêm công thần khi Luka Modric cũng bày tỏ mong muốn rời Bernabeu.

Chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Italy Gianluca di Marzio nhận định, tiền vệ người Croatia này sẽ có một cuộc trao đổi thẳng thắn với chủ tịch Florentino Perez trong để quyết định tương lai của mình.

Theo giới truyền thông, nếu rời Real Madrid, Luka Modric nhiều khả năng sẽ gia nhập một "ông lớn" của Serie A.

Không chỉ có vậy, chuyên gia Alfredo Pedulla cũng đưa ra nhận định rằng nếu Modric ra đi thì Real Madrid sẽ tiếp tục mất thêm cả Marcelo.

Trước đó, giới truyền thông đồn đoán rằng hậu vệ người Brazil này đang muốn theo gót Ronaldo để đến với Juventus./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết