Tiếng Việt | English

12/08/2020 - 16:33

Chuyển nhượng 12/8: MU phá đám Chelsea, Bale quyết không rời Real

Bản tin chuyển nhượng 12/8, Bale từ chối rời Real Madrid, MU phá đám Chelsea vụ Kai Havertz, Thiago muốn đến Liverpool.

Bale từ chối rời Real Madrid. Hợp đồng của Bale với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn tới mùa hè 2022, nhưng cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Theo thông tin từ Mirror, Bale từ chối rời Real Madrid ở mùa hè năm nay. Hiện tại, cựu cầu thủ Tottenham đang hưởng lương 600.000 bảng/tuần tại sân Bernabeu.

MU phá đám Chelsea vụ Kai Havertz. Theo thông tin từ Manchester Evening News, sau khi không chiêu mộ thành công Sancho, ban lãnh đạo MU đã chuyển hướng sang Kai Havertz của Bayer Levserkusen. Kai Havertz được cho là đạt thỏa thuận chuyển đến Chelsea ở mùa hè năm nay, nhưng theo Manchester Evening News  thì “Quỷ đỏ” đang rất quyết tâm giành cầu thủ 21 tuổi.


MU gia nhập cuộc đua giành Kai Havertz của Bayer Levserkusen (Ảnh: Reuters).

Thiago muốn đến Liverpool. Tờ Sky Sports News đưa tin, Thiago rất muốn đầu quân cho Liverpool của HLV Klopp. Nhưng theo nguồn tin này, nhà vô địch Premier League 2019/2020 đang có nhiều tiền vệ nên không có ý định mua người ở vị trí này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

MU tái khởi động thương vụ Kalidou Koulibaly. Do Napoli bị loại ở Champions League 2019/2020 và không có suất dự sân chơi này ở mùa giải sau nên tương tai của Kalidou Koulibaly đang bị đặt dấu hỏi lớn. Theo tờ Gazzetta dello Sport, MU có thể tái khởi động việc mua Kalidou Koulibaly để đưa trung vệ này cập bến Old Trafford ở mùa hè năm nay.

Arsenal sẵn sàng để Lacazette ra đi. Tờ The Athletic đưa tin, Arsenal sẵn sàng chia tay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hiện tại, Juventus đang quan tâm tới tiền đạo người Pháp. Cũng theo The Athletic, “Pháo thủ” muốn nhận đủ 30 triệu bảng, đồng thời có thể cho Juventus lựa chọn việc đổi Gonzalo Higuain, Douglas Costa hoặc trung vệ Cristian Romero.

David Silva đầu quân cho Lazio. The Guardian thông tin, David Silva sẽ đầu quân cho Lazio với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ rời Man City ở mùa hè năm nay sau 10 năm cống hiến./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết