Tiếng Việt | English

14/09/2020 - 14:10

Chuyển nhượng 14/9: MU muốn mua cầu thủ vô địch Champions League

Chuyển nhượng 14/9, MU muốn mua cầu thủ vô địch Champions League, Arsenal chia tay "người hùng FA Cup".

MU muốn mua cầu thủ vô địch Champions League: Theo Telegraph, MU đang hướng sự quan tâm đến Ivan Perisic khi thương vụ mua Sancho gặp khó. Perisic mùa giải vừa qua lên ngôi vô địch Champions League cùng Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Inter Milan. Khi trở lại Italy, Perisic đang không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Conte. 


MU muốn mua Perisic.

Tottenham nhắm đến Danny Ings: Để tăng cường thêm nhân lực cho hàng tiền đạo, Tottenham đang nhắm đến Danny Ings của Southampton. Cầu thủ sinh năm 1992 đã ghi được đến 22 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. 

Arsenal chia tay "người hùng FA Cup": Báo chí Anh đưa tin Arsenal đã đống ý bán thủ môn Emiliano Martínez cho Aston Villa với mức giá 20 triệu bảng. Thủ thành người Argentina là một trong những nhân tố quan trọng giúp Arsenal giành 2 danh hiệu FA Cup và Siêu cúp Anh trong tháng 8 vừa qua. 

Chelsea muốn bán Jorginho để có tiền chiêu mộ Declan Rice: Chelsea đã chi ra hơn 200 triệu bảng Hè năm nay. Vì thế nếu muốn tiếp tục mua sắm, họ phải bán bớt đi những cầu thủ đang có, Trong những diễn biến mới nhất, The Blues đang tính đến phương án bán Jorginho để có được khoản tiền chiêu mộ Declan Rice từ West Ham. 

Barca quan tâm Salah?: Trên tờ voetbalzone.nl, huyền thoại CLB Ajax - Sjaak Swart, người có quan hệ mật thiết với HLV Koeman của Barca khẳng định đội bóng xứ Catalan đang dành sự quan tâm nhất định đến Salah. 

Godin chia tay Inter, sắp cập bến Cagliari: Trung vệ Diego Godin chuẩn bị chia tay Inter Milan để đến với Cagliari. Đây là thông tin được Calciomercato.com đăng tải. Godin từng là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới khi ở Atletico nhưng hiện nay đã xuống phong độ do vấn đề tuổi tác./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết