Tiếng Việt | English

18/06/2020 - 18:20

Chuyển nhượng 18/6: Messi sắp gia hạn hợp đồng với Barca

Chuyển nhượng 18/6, Messi sắp gia hạn hợp đồng với Barca, Liverpool sắp chia tay 6 cầu thủ.

Messi sắp gia hạn hợp đồng với Barca: Thông tin từ Mundo Deportivo cho biết, Messi sắp gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2023. Hợp đồng hiện tại của siêu sao người Argentina với đội chủ sân Camp Nou sẽ hết hạn vào năm 2021. 


Messi sắp gia hạn hợp đồng với Barca (Ảnh: Getty). 

Havertz ra "điều kiện" với các "ông lớn": Tờ Daily Star khẳng định, Kai Havertz sẽ chỉ rời Leverkusen nếu được đảm bảo đá chính thường xuyên ở đội bóng mới. Hiện tại, có nhiều đội bóng đang mong muốn sở hữu Havertz với mức phí chuyển nhượng dao động trong khoảng 100 triệu euro. 

Ngôi sao Mexico từ chối hàng loạt "ông lớn": Nguồn tin từ GOAL cho biết, tiền đạo người Mexico - Raul Jimenez hiện tại vẫn chưa quyết định tương lai của mình. Cầu thủ này cho biết anh vẫn đang hạnh phúc tại Wolves, bất chấp nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn như Real Madrid, Barcelona, Juventus, Manchester City, Manchester United và Liverpool.

Sao trẻ Serie A đã sẵn sàng gia nhập đội bóng lớn: Cầu thủ trẻ Sandro Tonali khẳng định anh đã sẵn sàng để gia nhập một đội bóng lớn trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Juve, Inter, MU, Manchester City và Barca được cho là các CLB đang muốn có Tonali. 

Liverpool chuẩn bị thanh lý 6 cầu thủ: The Sun khẳng định Liverpool đang muốn bán 6 cầu thủ để đủ tiền chiêu mộ những nhân tố mới. Các cầu thủ được cho là sẽ bị đội chủ sân Anfield "thải loại" gồm có: Naby Keita, Xherdan Shaqiri, Divock Origi, Dejan Lovren, Marko Grujic  và Adam Lallana. 

Real gặp khó trong thương vụ Camavinga: Đội bóng chủ quản của ngôi sao trẻ Camavinga - Rennes đang mong muốn giữ chân bằng được cầu thủ 18 tuổi này bằng cách tăng giá bán. Điều này sẽ khiến Real Madrid gặp nhiều khó khăn hơn trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ này./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết