Tiếng Việt | English

19/03/2020 - 15:50

Chuyển nhượng 19/3: MU bán rẻ Pogba, quyết mua thần đồng 16 tuổi

MU có hành động bất ngờ với Pogba; Chelsea theo đuổi Fedor Chalov là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng 19/3.

Chelsea theo đuổi Fedor Chalov. Daily Star đưa tin, Chelsea đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Fedor Chalov bên phía CSKA Moscow. Ngoài Chelsea, thì Brighton, West Ham và Crystal Palace cũng theo đuổi tiền đạo sinh năm 1998.

MU có hành động bất ngờ với Pogba. Theo The Sun, ban lãnh đạo MU quyết định giảm giá bán Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ để tiền vệ người Pháp ra đi nếu nhận đủ 100 triệu bảng. Trước đó, “Quỷ đỏ” muốn thu về 180 triệu bảng ở thương vụ này. Hiện tại, Real Madrid và Juventus là hai đội bóng quan tâm tới Pogba.

MU sẵn sàng bán Pogba với giá 100 triệu bảng (Ảnh: Getty)
Barca sẵn sàng chia tay Ousmane Dembele. Theo Mundo Deportivo, ban lãnh đạo Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele và Philippe Coutinho để lấy tiền chiêu mộ Lautaro Martinez ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Willian trung thành với Chelsea. Hợp đồng của Willian với Chelsea sẽ hết hạn vào 30/6/2020, nhưng hai bên chưa tìm được tiếng nói chung để ký gia hạn. Hiện tại, dịch Covid-19 khiến các giải đấu ở châu Âu và Premier League bị hoãn. Willian cho biết, ngay cả khi hết hợp đồng với Chelsea mà mùa giải chưa kết thúc, anh vẫn sẵn sàng chiến đấu, cống hiến cho đội bóng.

MU theo đuổi "thần đồng" Jude Bellingham. Tờ Mirror đưa tin, ban lãnh đạo MU sẵn sàng chi 30 triệu bảng để chiêu mộ Jude Bellingham bên phía Birmingham City. Nếu đồng ý đến sân Old Trafford, cầu thủ 16 tuổi sẽ nhận mức lương 100.000 bảng/tuần.

Bayern gặp gỡ người đại diện của Leroy Sane. Theo Bild, ban lãnh đạo Bayern sẽ có buổi gặp gỡ với người đại diện của Leroy Sane để bàn về tương lai của tiền vệ này. Theo báo Đức, Bayern đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Leroy Sane ở kỳ chuyển nhương mùa Hè 2020./.

Hoàng Yến.VOV.VN

Chia sẻ bài viết