Tiếng Việt | English

24/04/2020 - 15:14

Chuyển nhượng 24/4: Inter Milan muốn đổi Mauro Icardi lấy Paul Pogba

Inter Milan muốn đổi Mauro Icardi lấy Paul Pogba, MU từ chối bán Diogo Dalot cho PSG là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng 24/4.

Inter Milan muốn đổi Mauro Icardi lấy Paul Pogba

Sau Real Madrid và Juventus, Inter Milan là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký Paul Pogba. Theo tờ Tuttosport, Inter Milan dự tính đưa ra đề nghị “Mauro Icardi + tiền” để đổi lấy Paul Pogba từ MU.

Mauro Icardi được Inter Milan cho PSG mượn ở mùa giải 2019/2020 nhưng đội chủ sân Parc des Princes sẽ không mua đứt tiền đạo này. Hiện tại, chân sút người Argentina được định giá khoảng 60 triệu Bảng. Trong khi đó, MU được cho là sẽ chấp nhận bán Paul Pogba nếu thu về 100 triệu Bảng trở lên.


Nếu gia nhập Inter Milan, Pogba sẽ tái ngộ người thầy cũ ở Juventus là HLV Conte. (Ảnh: Daily Mail)

Dortmund tăng lương để giữ chân Jadon Sancho

Theo Fobes, Dortmund hy vọng sẽ giữ chân Jadon Sancho bằng việc tăng lương cho tài năng người Anh. Thu nhập của Jadon Sancho sẽ tăng từ 3,5 triệu Bảng lên 9 triệu Bảng nếu đồng ý ở lại sân Signal Iduna Park tới năm 2023.

Chelsea sẵn sàng cứu vớt Coutinho?

“Siêu cò” Kia Joorabchian cho biết, Coutinho rất muốn trở lại Premier League sau quãng thời gian không như ý tại Barca và Bayern Munich. Sky Sports cho hay, Chelsea sẽ là ánh sáng cuối đường hầm với tiền vệ người Brazil. Được biết, The Blues sẵn sàng bỏ ra 75 triệu Bảng để đón Coutinho từ Barca.  

MU từ chối bán Diogo Dalot cho PSG

Tờ O Jogo cho hay, MU đã từ chối đề nghị trị giá 35 triệu Bảng của PSG dành cho Diogo Dalot. Hậu vệ người Bồ Đào Nha chỉ có 10 lần ra sân cho Quỷ đỏ ở mùa giải này vì chấn thương và sự xuất hiện của Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có ý định để cho cầu thủ 21 tuổi ra đi.

Barca rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký Saul  

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đã quyết định rút lui trong thương vụ Saul Niguez. Dù rằng, đội chủ sân Nou Camp đã đạt thỏa thuận trị giá 15 triệu Euro với Atletico Madrid để có được quyền ưu tiên chiêu mộ tiền vệ này. Nguyên nhân là bởi, Barca đang gặp khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 và lo ngại thương vụ Saul Niguez có thể khiến đội bóng vi phạm luật công bằng tài chính.

Liverpool được “bật đèn xanh” trong thương vụ Timo Werner

Nguồn tin của Sky Sports cho biết, tiền đạo Timo Werner đã chuẩn bị sẵn sàng để gia nhập sân Anfield trong mùa Hè này. Liverpool dự kiến sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 52 triệu Bảng của chân sút người Đức với Leipzig trước ngày 15/6.

Hakim Ziyech được phép gia nhập Chelsea vào ngày 1/7

Theo tờ Daily Mail, Hakim Ziyech sẽ được phép gia nhập Chelsea vào ngày 1/7 sau khi hết hạn hợp đồng với Ajax vào ngày 30/6. Bởi lẽ, giải VĐQG Hà Lan nhiều khả năng sẽ bị hủy do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thế nên thương vụ Hakim Ziyech vẫn sẽ diễn ra đúng như lịch trình mà Chelsea và Ajax thỏa thuận hồi tháng 2 vừa qua./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết