Tiếng Việt | English

24/06/2017 - 19:51

Chuyển nhượng 24/6: "Đại chiến" vì Mbappe, Harrop chia tay M.U

 

Mbappe tiếp tục khiến nhiều đội bóng thèm muốn. (Nguồn: AP)

"Ông lớn" tranh nhau Mbappe

Kylian Mbappe, ngôi sao trẻ 18 tuổi đang khoác áo Monaco, tiếp tục trở thành tâm điểm của những cuộc "đại chiến" trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Liverpool chính là đội bóng mới nhất tham gia vào cuộc đua giành được chữ ký của tuyển thủ người Pháp này.

Theo tờ Telegraph, huấn luyện viên Jurgen Klopp rất muốn có Mbappe trong đội hình của The Kop, nhưng vẫn đang chờ đợi để "chốt" bản hợp đồng giá trị này.

Trước Liverpool, Real Madrid và Arsenal chính là những đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt đến Mbappe, nhưng đến nay tất cả chỉ vẫn ở mức tin đồn. Trong khi đó, giá trị chuyển nhượng của tài năng này đang được đẩy lên rất cao (khoảng 130 triệu bảng).

Verratti làm khó PSG

Marco Verratti đang thực sự khiến PSG phải đau đầu, khi anh công khai bày tỏ mong muốn rời Paris để đến Nou Camp đầu quân cho Barcelona.

Ngôi sao người Italy quyết định ra đi bất chấp việc đang được PSG ưu ái, và nâng lương của anh lên 12 triệu euro/năm.

Ngoài Barca, theo tờ Express của Anh, hai đội bóng khác là Chelsea và Manchester United cũng đang muốn có tiền vệ này có trong đội hình.

Sao trẻ rời Manchester United

Joshua Harrop, tài năng trẻ 21 tuổi đã chính thức rời Manchester United để tìm cho mình những thử thách mới trong mày áo Preston North End.

Trang chủ của Quỷ đỏ cũng đã đăng thông báo xác nhận Harrop sẽ gia nhập Preston North End của giải Championship, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi Harrop đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng ngay trong ngày ra mắt đội 1 của Manchester United hồi cuối mùa trước.

Joshua Harrop còn đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ thứ 100 của Manchester United ghi được bàn tại đấu trường Premier League.

Chelsea đón "bom tấn"

Theo nguồn tin đăng tải trên Daily Star, Chelsea chuẩn bị đón "bom tấn" trong mùa Hè này sau khi thuyết phục thành công Juventus trong vụ Alex Sandro.

Theo tờ báo này, để có được sự đồng ý của Juventus, nhà vô địch Premier League sẽ phải chi ra số tiền lên đến 60 triệu bảng, mức phí chuyển nhượng kỷ lục chuyển nhượng với 1 hậu vệ.

Đây thực sự là thông tin đầy bất ngờ và tất nhiên Juventus là đội bóng được hưởng lợi nhất, khi mà cách đây 2 năm họ chỉ phải chi ra số tiền 23 triệu bảng để có được Sandro từ Porto./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết