Tiếng Việt | English

25/05/2020 - 11:15

Chuyển nhượng 25/5: Arsenal đàm phán mua sao 142 triệu bảng

Bản tin chuyển nhượng 25/5, Arsenal đàm phán mua sao 142 triệu bảng, Shanghai Shenhua từ chối MU vụ Odion Ighalo.

Lộ “danh sách đen” của Barca. Theo thông tin từ Sports Mole, ban  lãnh đạo Barca lên kế hoạch bánOusmane Dembele, Ivan Rakitic, Junior Firpo, Neto, Arturo Vidal và Jean-Clair Todibo để lấy tiền chiêu mộ Lautaro Martinez và Miralem Pjanic ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Arsenal đàm phán mua sao 142 triệu bảng. Theo thông tin từ Le10Sport, ban lãnh đạo Arsenal đang chuẩn bị đàm phán với Barca về thương vụ Coutinho. Tiền vệ người Brazil chơi cho Bayern, nhưng sẽ trở lại Nou Camp khi mùa giải năm nay kết thúc.


Arsenal đàm phán mua Coutinho (Ảnh: Reuters).

Tương lai của cầu thủ này đang bị đặt dấu hỏi lớn, khi không nằm trong kế hoạch của Barca. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa tháng 1/2018, Barca đã chi 142 triệu bảng để mua Coutinho từ Liverpool, nhưng cầu thủ này thi đấu không thực sự tốt.

PSG đàm phán mua Pierre-Emerick Aubameyang. Tờ Todofichajes đưa tin, PSG đang đàm phán mua Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Được biết, đội bóng nước Pháp sẵn sàng chi 38 triệu euro để có được chữ ký của tiền đạo này.

Real Madrid và Barca rút lui khỏi vụ mua Kalidou Koulibaly. The Sun đưa tin, hai gã không lồ bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barca đã rút lui khỏi thương vụ Kalidou Koulibaly. Hiện tại, trung vệ của Napoli vẫn được MU, Liverpool , Everton và Newcastle United theo đuổi.

River Plate sẵn sàng ký hợp đồng với Higuain. Tờ Calcio Mercato đưa tin, River Plate sẵn sàng ký hợp đồng với tiền đạo Higuian của Juventus. Chân sút người Argentina chơi khá tốt dưới thời HLV Sarri, nhưng vẫn nằm trong danh sách bị bán của “Bà đầm già” thành Turin.

Shanghai Shenhua từ chối MU vụ Odion Ighalo. Theo Daily Mail, câu lạc bộ Shanghai Shenhua đã từ chối cho MU gia hạn hợp đồng mượn với tiền đạo Odion Ighalo. Điều này đồng nghĩa với việc cựu chân sút của Watford sẽ trở lại Trung Quốc khi hết hợp đồng vào cuối tháng này./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết