Tiếng Việt | English

28/05/2020 - 10:07

Chuyển nhượng 28/5: MU tung đòn quyết định vụ mua Sancho

Bản tin chuyển nhượng 28/5, MU tung đòn quyết định vụ mua Sancho, Liverpool bỏ cuộc ở thương vụ Timo Werner.

Barca và Arsenal có thể đổi người. Theo Mundo Deportivo, Arsenal sẵn sàng Pierre-Emerick Aubameyang đầu quân cho Barca. Ở chiều ngược lại, đội bóng nước Anh muốn có sự phục vụ của Ousmane Dembele, cầu thủ đang nằm trong danh sách bị bán của Barca ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

MU tung đòn quyết định vụ mua Sancho. MU rất muốn đưa Sancho về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhưng phía Dortmund hét giá tiền vệ người Anh lên tới 100 triệu bảng. Do đó, “Quỷ đỏ” buộc phải tìm phương án khác để thuyết phục đối phương. Theo thông tin từ Mundo Deportivo, MU muốn biến Alexis Sanchez thành vật “tế thần” trong thương vụ này.


MU muốn đưa Sanchez vào làm mồi nhử để mua Sancho (Ảnh: Reuters).

Liverpool bỏ cuộc ở thương vụ Timo Werner. Theo thông tin từ Mirror, mặc dù rất muốn có chữ ký của Timo Werner ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhưng Liverpool không sẵn sàng chi tiền để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này nên đã rút lui.

Chelsea và Tottenham chạy đua giành Coutinho. Tiền vệ người Brazil không tìm được chỗ đứng ở sân Nou Camp nên nằm trong danh sách những cầu thủ bị bán ở phiên chờ hè 2020. Theo Sports Mole, Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Coutinho, nhưng The Blues đang chịu sự cạnh tranh quyết liệt của Tottenham.

MU gia nhập cuộc đua giành Eduardo Camavinga. Metro đưa tin, MU sẽ quyết đấu với Real Madrid trong việc giành chữ ký của Eduardo Camavinga bên phía Stade Rennais. Lợi thế của MU là đội bóng này sẵn sàng để Eduardo Camavinga thi đấu cho Stade Rennais thêm một mùa giải nữa nếu có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 2002.

HLV Klopp liên lạc với Adama Traore. Theo TodoFichajes, HLV Klopp đích than liên lạc với Adama Traore để thuyết phục cầu thủ này gia nhập Liverpool. Ở mùa giải năm nay, Adama Traore gây ấn tượng mạnh trong màu áo Wolves./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết