Tiếng Việt | English

31/08/2020 - 08:39

Chuyển nhượng 31/8: Barca sẽ chỉ cho Messi ra đi với điều kiện đặc biệt

Chuyển nhượng 31/8, Barca sẽ chỉ cho Messi ra đi với điều kiện đặc biệt, MU quan tâm sao trẻ của Ajax.

Barca sẽ chỉ cho Messi ra đi với điều kiện đặc biệt: Thông tin từ CLB Barca khẳng định, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 700 triệu euro của Messi vẫn còn có hiệu lực và đội bóng nào muốn có siêu sao người Argentina sẽ phải chi ra đủ số tiền nói trên. 


Barca ra thông báo chỉ để Messi ra đi nếu nhận đủ 700 triệu euro. (Ảnh: Getty). 

Tottenham đón siêu hậu vệ cánh phải: Đội bóng London vừa chính thức có được một sự bổ sung chất lượng nơi hàng thủ, đó là hậu vệ phải  Matt Doherty tư Wolves. Chi tiết thỏa thuận giữa 2 CLB không được tiết lộ, tuy nhiên theo truyền thông Anh thì Tottenham chỉ mất 15,5 triệu bảng để chiêu mộ Doherty. 

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Coutinho: Theo Don Balon, Arsenal đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Coutinho của Barca khi cầu thủ người Brazil đã không còn có chỗ đứng trong đội hình của đội chủ sân Camp Nou. 

Barca phải trả 14 triệu euro để "tống khứ" Suarez: Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, CLB Barcelona sẽ phải trả khoản tiền lên tới 14 triệu euro để hủy hợp đồng hiện tại của tiền đạo Luis Suarez. Trước đó, khi HLV Koeman đến với Barca, nhà cầm quân người Hà Lan đã tuyên bố Suarez không còn có chỗ đứng ở sân Camp Nou. 

Lautaro Martinez không muốn đến Barca: Truyền thông Italy đưa tin, tiền đạo Lautaro Martinez không còn mong muốn đến với Barca khi chứng kiến những lùm xùm của vụ chuyển nhượng Messi. Thay vào đó, Martinez đang mong muốn ở lại với Inter Milan. 

MU quan tâm sao trẻ của Ajax: Theo những thông tin gần đây, MU vẫn tiếp tục theo dõi sát sao tiền vệ Donny van de Beek của Ajax. Bản thân cầu thủ này cũng mong muốn chuyển đến một đội bóng của Ngoại hạng Anh./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết