Tiếng Việt | English

08/05/2020 - 13:10

Chuyển nhượng 8/5: MU vẫn chưa từ bỏ Grealish

Chuyển nhượng 8/5, MU vẫn chưa từ bỏ Grealish, Inter Milan và Barca gia nhập cuộc đua giành Alaba.

MU vẫn chưa từ bỏ Grealish: Thông tin từ báo chí Anh cho biết, MU vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Jack Grealish dù cho cầu thủ này đã từng bị chỉ trích rất nhiều khi đi chơi ở quán bar bất chấp lệnh giãn cách xã hội. Hiện tại, nhiều nguồn tin khẳng định Aston Villa muốn nhận 70 triệu bảng từ việc bán Grealish. 


MU vẫn chưa từ bỏ thương vụ mua Grealish 

Inter Milan và Barca gia nhập cuộc đua giành Alaba: Inter Milan và Barca đã gia nhập cuộc đua giành Alaba từ Bayern Munich. Theo thông tin từ Sport1, cả 2 đội bóng mạnh ở châu Âu đều đánh giá cầu thủ của Bayern là mảnh ghép còn thiếu cho nỗ lực gia cố sức mạnh hàng thủ. 

Willian phủ nhận sẽ đến Tottenham: Trong bối cảnh hợp đồng của Willian với Chelsea sẽ hết hạn sau khi mùa giải này kết thúc, đã có nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ gia nhập Tottenham. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil đã bác bỏ thông tin này trong cuộc phỏng vấn với ESPN. Willian khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện anh đến Tottenham trong mùa giải tới. 

Juve "ve vãn" trụ cột của Chelsea:  The National khẳng định Juventus đang rất quan tâm đến tiền vệ Jorginho. HLV hiện tại của Juventus - Maurizio Sarri chính là người đã "nâng tầm" tiền vệ gốc Brazil nên thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra. 

Real chưa vội gia hạn với Casemiro: Nguồn tin từ AS cho biết, Real Madrid hiện vẫn chưa có quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với tiền vệ Casemiro hay không dù hợp đồng của cầu thủ người Brazil với đội chủ sân Bernabeu sẽ hết hạn Hè 2021. Hiện tại, Real cũng đã có sẵn những mục tiêu như Pogba hay Camavinga để thay thế vị trí mà Casemiro để lại. 

Tottenham muốn chiêu mộ tuyển thủ Bỉ: Trong diễn biến mới nhất, Tottenham đang mong muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Bỉ - Thomas Meunier. Nếu đến với đội bóng thành London, Meunier sẽ được sát cánh cùng 2 đồng đội ở ĐTQG là Vertonghen và Alderweireld./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết