Tiếng Việt | English

15/07/2015 - 20:39

Chuyển phát hồ sơ và lệ phí xét tuyển Đại học, Cao đẳng qua Bưu điện

Bắt đầu từ tháng 7, Bưu điện Việt Nam nhận chuyển phát hồ sơ kèm lệ phí xét tuyển trên tất cả các bưu cục.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh và phụ huynh trong việc nộp hồ sơ và lệ phí xét tuyển đại học, cao đẳng 2015, bắt đầu từ tháng 7, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam nhận chuyển phát hồ sơ kèm lệ phí xét tuyển trên tất cả các bưu cục giao dịch.

Bưu điện trên toàn quốc sẽ nhận chuyển phát nhanh hồ sơ xét tuyển Đại học.

Để đảm bảo quyền lợi và phục vụ kịp thời thí sinh, phụ huynh trên khắp cả nước, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã có văn bản yêu cầu các Bưu điện tỉnh, thành phố chuẩn bị đầy đủ phương tiện, cơ sở vật chất nhanh chóng tổ chức triển khai dịch vụ này. Do đây là những văn bản, giấy tờ quan trọng nên Bưu điện Việt Nam sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi, ưu tiên trong tất cả các khâu khai thác, vận chuyển để đảm bảo lưu thoát nhanh chóng, an toàn.

Ngay khi có bưu phẩm gửi đến, các bưu cục sẽ lập tức chuyển hồ sơ xét tuyển đến các trường đại học, cao đẳng. Giao dịch viên tại các bưu cục cũng đã được hướng dẫn chu đáo từng thí sinh, phụ huynh thực hiện việc gửi hồ sơ xét tuyển và lệ phí xét tuyển qua Bưu điện.

Thí sinh sẽ được tạo mọi điều kiện khi gửi hồ sơ xét tuyển Đại học.

Hồ sơ xét tuyển gửi qua Bưu điện bao gồm: Phiếu đăng ký xét tuyển có ghi rõ đợt xét tuyển; Bản gốc giấy chứng nhận kết quả thi ghi rõ đợt xét tuyển và điểm của tất cả các môn thi mà thí sinh đã đăng ký dự thi có đóng dấu đỏ của trường chủ trì cụm thi. Bên cạnh đó, thí sinh và người nhà phải chuẩn bị thêm 1 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc.

Lệ phí xét tuyển là 30.000 đồng/hồ sơ. Sau ngày 30/11/2015, tất cả các bưu cục sẽ ngừng việc chuyển hồ sơ và lệ phí xét tuyển đến các trường./.

Việt Cường/VOV- Trung tâm Tin 

Chia sẻ bài viết