Tiếng Việt | English

29/08/2017 - 08:39

CK bóng đá nam SEA GAMES 29: U-22 Malaysia tự tin đoạt HCV

U-22 Malaysia tự tin sẽ đoạt HCV SEA Games 29 khi đụng độ Thái Lan trong trận chung kết môn bóng đá nam lúc 19h45 hôm nay (29/8, VTV6 THTT) trên sân Bukit Jalil.

U-22 Malaysia sẽ nở nụ cười hạnh phúc sau trận đấu đêm nay (29/8)? Ảnh: Four Four Two
Trận này dù được đánh giá thấp hơn, nhưng các cầu thủ U-22 Malaysia có nhiều lý do để nghĩ đến một cuộc lật đổ Thái Lan. Thứ nhất, U-22 Malaysia đang có phong độ ấn tượng tại SEA Games 29 khi toàn thắng kể từ đầu giải. Thứ hai, các cầu thủ chủ nhà đã thể hiện sự tiến bộ qua từng trận đấu. Và cuối cùng, U-22 Malaysia được thi đấu trên sân nhà dưới sự cổ vũ của hàng chục ngàn CĐV.

Về phía Thái Lan, khó khăn lớn nhất của họ ở trận đấu này chính là vấn đề thể lực. Kể từ đầu giải, các cầu thủ U-22 Thái Lan phải thi đấu với mật độ 2 ngày/trận và nhiều cầu thủ của họ tỏ ra khá mệt mỏi trong trận bán kết thắng Myanmar. Tuy nhiên, với bản lĩnh và đẳng cấp của nền bóng đá hàng đầu khu vực, U-22 Thái Lan vẫn tự tin sẽ vượt khó để bảo vệ thành công tấm HCV.

Nhật báo Bangkok Post (Thái Lan) dẫn lời HLV Worrawoot Srimaka: “Chúng tôi muốn giành HCV để làm quà cho người hâm mộ Thái Lan. Các cầu thủ và ban huấn luyện sẽ cố gắng giành chiến thắng trong trận chung kết. Đây là cách duy nhất để chúng tôi chứng minh rằng đội bóng đã làm việc chăm chỉ trong thời gian qua”./.

H.Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết