Tiếng Việt | English

28/11/2019 - 16:24

CLB Bất động sản TP.HCM công bố chương trình Caravan kết nối đầu tư tại Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp

Sáng 28/11, tại Khách sạn Palace Sài Gòn (TP.HCM), Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) tổ chức lễ công bố chương trình Caravan kết nối đầu tư. Dự buổi họp báo có đại diện nhiều thành viên Câu lạc bộ (CLB) HREC, hơn 30 phóng viên đến từ các cơ quan báo chí tại TP.HCM, Long An, Đồng Tháp.

Ban tổ chức chương trình nêu ý nghĩa của chuyến đi kết nối đầu tư

Ban tổ chức chương trình nêu ý nghĩa của chuyến đi kết nối đầu tư

Chủ tịch CLB HREC - Nguyễn Quốc Bảo chia sẻ, chương trình Caravan kết nối đầu tư TP.HCM và Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp được tổ chức nhằm mở rộng mối quan hệ giao lưu, tìm kiếm cơ hội đầu tư giữa doanh nghiệp với nhau. Chương trình dự kiến diễn ra vào ngày 6, 7 và 8/12/2019. Các hoạt động chính của chương trình caravan gồm giới thiệu tiềm năng và cơ hội đầu tư của 3 tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp; tọa đàm, giao lưu với lãnh đạo tỉnh, sở, ngành; kêu gọi đầu tư xây dựng cơ bản, dự án khu đô thị, khu dân cư/khu nhà ở, dự án bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, khách sạn; tham quan dự án kêu gọi đầu tư và các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử,...

Ban tổ chức giải đáp những thắc mắc từ phóng viên, doanh nghiệp quan tâm đến chương trình

Ban tổ chức giải đáp những thắc mắc từ phóng viên, doanh nghiệp quan tâm đến chương trình

Dự kiến chương trình diễn ra tại Long An vào ngày 6/12 gồm các hoạt động gặp gỡ lãnh đạo tỉnh và kết nối với doanh nghiệp địa phương. Long An hiện có 13 dự án ưu tiên kêu gọi đầu tư, đặc biệt là các dự án: Khu kinh tế cửa khẩu Long An; Khu công nghiệp Phú An Thạnh; khu vực tiếp nhận kho vận, logistic Cảng Long An,...

Sau chương trình tại Long An, đoàn sẽ di chuyển đến Tiền Giang, Đồng Tháp để tiếp tục chương trình kết nối. Tại 3 tỉnh, đoàn sẽ tổ chức trao tặng mỗi địa phương 1 cây cầu nông thôn, góp phần vào sự thuận tiện cho người dân, kết nối giao thông của địa phương.

Tại buổi công bố chương trình, Ban Tổ chức nhận được nhiều câu hỏi của phóng viên xoay quanh mục đích mà chương trình hướng đến. Đồng thời, nhiều doanh nghiệp trong CLB HREC rất quan tâm đến các dự án kêu gọi đầu tư của các tỉnh mà đoàn sẽ đến. Tất cả các vấn đề này, Ban Tổ chức trả lời thấu đáu, hứa hẹn chương trình sẽ có kết quả tốt.  

CLB HREC ra mắt Ban Đầu tư và Phát triển Dự án

CLB HREC ra mắt Ban Đầu tư và Phát triển Dự án

Dịp này, CLB HREC ra mắt Ban Đầu tư và Phát triển Dự án. Một trong những nhiệm vụ của Ban Đầu tư và Phát triển Dự án là xây dựng Ban chuyên nghiệp, tạo sức mạnh và uy tín của ban để có thể đàm phán, xúc tiến đầu tư với cơ quan ban, ngành, đối tác trong và ngoài nước./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích