Tiếng Việt | English

19/02/2016 - 10:56

CLB bóng đá Long An sẵn sàng cho trận khai mạc

CLB bóng đá Long An đã sẵn sàng cho trận khai mạc gặp đội bóng QNK Quảng Nam diễn ra vào 16 giờ 30, ngày 21/2/2016 (V-League 2016).

Các cầu thủ ngoại rất nỗ lực trong luyện tập

Chiều ngày 18/2/2016, trên sân vận động Long An, CLB bóng đá Long An đã ra sân tập luyện, những bài toán chiến thuật cho trận đầu tiên gặp đội bóng QNK Quảng Nam được huấn luyện viên Ngô Quang Sang và GĐKT Huỳnh Ngọc San đưa ra tập luyện nghiêm túc với từng cầu thủ.

Với đội hình 1, cầu thủ nhập tịch Lê Văn Tân và 2 cầu thủ ngoại Franklin Anzite, Paul Emile Biyaga sẽ giúp CLB bóng đá Long An có nhiều phương án hơn trong thi đấu. Năm nay, các cầu thủ trẻ như Trần Minh Tòng, Nguyễn Việt Thắng,… sẽ được đưa lên đá đội hình 1. Sức trẻ cộng với kinh nghiệm của Tài Em, Quang Thanh, Nhật Tân,… sẽ là điều kiện tốt để các cầu thủ trẻ kế thừa và học tập từ những đàn anh qua từng trận đấu sắp tới. 

Hội cổ động viên sẵn sàng cổ vũ cho đội bóng trong trận khai mạc

Mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng cho trận đấu ngày 21/2/2016. Hội cổ động viên Long An cũng đã chuẩn bị cờ, băng rôn, khẩu hiệu… để cổ vũ, động viên tinh thần các cầu thủ. Hy vọng trận khai mạc với QNK Quảng Nam, đội bóng Long An sẽ mang về 3 điểm đầu tiên, như món quà đầu năm tặng người hâm mộ Long An./.

CTV Huỳnh Du

Chia sẻ bài viết
  • Giành 3đ đầu tay và không được tiếp chuỗi bất bại LA ơi

    Mai Juny - Cách đây 8 năm