Tiếng Việt | English

08/02/2018 - 05:03

CLB Juventus sẽ mở Học viện bóng đá tại TP.HCM

Hôm nay (08/02), ông Carlo Mastellon – giám đốc khu vực châu Á của CLB Juventus (Ý) sẽ có mặt tại TP.HCM để khởi đầu cho dự án thành lập Học viện Bóng đá Juventus tại TP.HCM.

Các cầu thủ "nhí" ở Học viện bóng đá Juventus tại Trung Quốc. Ảnh: juventus.com

CLB bóng đá Juventus đã đạt được thỏa thuận với Công ty Tiếp thị Thể thao Strata về việc tìm đối tác (doanh nghiệp hoặc CLB bóng đá tại Việt Nam) để thành lập Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam tại TP.HCM. Đây sẽ là Học viện Bóng đá đầu tiên của CLB Juventus được mở tại Đông Nam Á.

Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam kết hợp phát triển bóng đá trong khối học đường, cộng đồng và quan trọng nhất là đào tạo cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Theo chương trình, các khóa huấn luyện của Học viện được phát triển trên cùng một nền tảng phát huy kỹ năng, tính sáng tạo, tốc độ di chuyển và lòng tự hào cho cầu thủ trẻ.  

Hiện tại ở VN có rất nhiều học viện, trung tâm, lò đào tạo bóng đá trẻ, trong đó có Hoàng Anh Gia Lai, Quỹ đầu tư và phát triển tài năng trẻ bóng đá VN (PVF), Viettel… Đáng kể nhất, phải nhắc đến Học viện bóng đá HAGL JMG  - nơi sản sinh ra nhiều tài năng như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn... PVF có Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng…/.

K.B/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết