Tiếng Việt | English

02/01/2016 - 11:01

CLB Long An đấu tập với CLB Đồng Tháp

 

See Woon Sub rất có thể sẽ khoác áo Long An ở mùa giải 2016 - Ảnh: Anh Tuấn

Chiều ngày 1/1/2016, trên sân vận động Long An, CLB Long An đã có trận đấu tập huấn với CLB Đồng Tháp, kết quả 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Bàn thắng của Long An do tiền đạo Thái Dương thực hiện từ pha đá bồi sau cú sút của tiền đạo người Nigieria là Capi.

Trước đó, ngày 30/12/2015, ở trận lượt đi trên sân Cao Lãnh, CLB Long An đã có trận thắng trước chủ nhà Đồng Tháp với tỷ số 2-1. 2 bàn thắng của Long An đều do tiền đạo đang thử việc Capi thực hiện.

Tiền đạo Capi (Nigieria) - người gây ấn tượng với ban huấn luyện CLB Long An - Ảnh: Anh Tuấn

Hiện tại, CLB Long An đang thử việc 2 ngoại binh là Capi (người Nigieria) và tiền vệ từng chơi cho ĐTLA là See Woon Sub. Theo những gì diễn ra trong vài ngày gần đây, rất có thể ban huấn luyện của Long An sẽ chọn 2 ngoại binh này cho mùa bóng 2016.

Trong một diễn biến liên quan, cách đây ít ngày lãnh đạo CLB Long An đã ký hợp đồng sơ bộ với tiền vệ nhập tịch mùa trước chơi cho Thanh Hóa là Lê Văn Tân. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra y tế cho thấy Lê Văn Tân bị chấn thương nặng dây chằng. Nhiều khả năng Lê Văn Tân sẽ không thể chơi bóng ở sân Long An trong mùa bóng tới./.

CTV Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết
  • Nếu kí được thì xin BHL là hỏi Sim Won Sub nhập tịch Việt Nam được ko..ahihiihi

    FC Mu-DFC - Cách đây 8 năm