Tiếng Việt | English

19/10/2016 - 18:15

CLB Long An tái kí hợp đồng 1 năm với Tài Em

Chiều 19/10, tiền vệ 34 tuổi Phan Văn Tài Em đã được CLB Long An đồng ý tái ký hợp đồng thêm một năm nữa thay vì treo giày chuyển sang làm công tác huấn luyện.

Tài Em (phải) trong màu áo Long An. Ảnh: N.K
Hợp đồng của Tài Em đã hết hạn sau mùa giải 2016. Theo dự tính ban đầu của lãnh đạo CLB Long An, Tài Em sẽ không được tái ký hợp đồng do đã lớn tuổi, thể lực không còn bảo đảm và lại hay chấn thương. Đó cũng là lí do mà Tài Em ít được ra sân ở mùa 2016. Thay vào đó, Tài Em sẽ được chuyển sang huấn luyện ở đội trẻ.

Tuy nhiên, mong muốn của Tài Em là vẫn gắn bó với CLB thêm một năm nữa để vừa thi đấu vừa phụ giúp ban huấn luyện nhằm tích luỹ kinh nghiệm. Nhận thấy Tài Em vẫn còn khao khát và cũng muốn tạo điều kiện cho cầu thủ đã có nhiều đóng góp cho bóng đá Long An lẫn VN, lãnh đạo CLB đã quyết định ký hợp đồng thêm một năm nữa.

Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm cho biết: "Sau khi ngồi họp và lắng nghe nguyện vọng của Tài Em, chúng tôi quyết định tạo điều kiện cho anh tiếp tục vừa đá bóng vừa phụ giúp ban huấn luyện. Tuy nhiên, Tài Em sẽ không được tiền lót tay và lương cũng giảm đôi chút".

Chia sẻ sau cuộc họp, Tài Em cho biết anh cảm thấy rất vui khi được lãnh đạo CLB ghi nhận cũng như tạo điều kiện được tiếp tục chơi bóng./.

N.K/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết