Tiếng Việt | English

06/11/2017 - 22:05

CLB TP.HCM sa thải HLV Alain Fiard

Chiều 06/11, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã kí quyết định sa thải HLV trưởng Alain Fiard (Pháp) sau khi đội có màn trình diễn thất vọng thua 0-4 trên sân CLB Hà Nội ở vòng 24 V-League 2017 một ngày trước đó.

HLV Alain Fiard tại V-League 2017. Ảnh: N.K

Nói về lí do chia tay sớm HLV Alain Fiard, Công Vinh cho biết vì nhà cầm quân này đã không hoàn thành nhiệm vụ. Anh nói: “Dù không thể giành thành tích ở mùa giải năm nay, nhưng chúng tôi muốn ra sân là phải chiến đấu hết sức mình trong những trận còn lại của mùa giải.

Ở trận gặp Hà Nội, các cầu thủ đã thi đấu không tốt trong khi HLV Alain Fiard lại không ra hò hét chỉ đạo gì để tiếp lửa cho các học trò. Do đó, chúng tôi quyết định kết thúc hợp đồng sớm thay vì đến cuối giải. HLV mới người nước ngoài cũng đang được chúng tôi xúc tiến ký hợp đồng và công bố vào tháng tới”.

HLV được chỉ định làm tạm quyền trong hai vòng đấu còn lại chính là trưởng đoàn Lư Đình Tuấn. Do HLV Lư Đình Tuấn đang làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo (Hàn Quốc) ở đội tuyển VN chuẩn bị cho trận tiếp Afghanistan vào ngày 14/11 tới trên sân Mỹ Đình nên trợ lý Phùng Thanh Phương sẽ đảm nhiệm công việc huấn luyện ở CLB TP.HCM trong những ngày tới./.

 Huy Đăng/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết