Tiếng Việt | English

06/11/2019 - 22:06

Cô giáo dạy giỏi ở vùng sâu

Cô Huỳnh Thị Phương Thảo, Trường Tiểu học Việt Lâm, xã Thanh Vĩnh Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Long An là giáo viên dạy giỏi nhiều năm và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác.

Cô giáo Huỳnh Thị Phương Thảo

Năm 1992, cô Thảo được phân công dạy tại Trường Tiểu học Việt Lâm cho đến nay. Hàng năm, cô đều đăng ký giáo viên dạy giỏi và đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, cấp tỉnh. Đặc biệt, năm 1997, cô đạt danh hiệu Viên phấn vàng. Niềm vui và tự hào nhất đối với cô là năm 2010 được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú. Năm học 2019-2020, cô được đề nghị tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Đối với học sinh, cô luôn yêu thương, tận tình dạy chữ, rèn người, giúp đỡ, động viên tinh thần những học sinh nghèo tiếp tục cắp sách đến trường. Đối với đồng nghiệp và phụ huynh học sinh, cô luôn hòa nhã, gần gũi. Cô cùng tập thể giáo viên nhà trường nâng cao chất lượng phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học.

Vì đàn em thân yêu, cô không quản ngại quãng đường xa để mang con chữ đến cho những học trò vùng sâu. Với cô, mỗi ngày được đứng trên bục giảng truyền dạy kiến thức cho học sinh là niềm vui./.

Hoàng Đệ

Chia sẻ bài viết