Tiếng Việt | English

25/02/2017 - 00:57

Cô giáo mầm non đề nghị làm rõ đơn tố cáo mình

Từ thông tin phản ánh, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đức Hòa, tỉnh Long An đang tiến hành xác minh làm rõ thông tin một cô giáo mầm non có quan hệ tình cảm yêu đương với một người đàn ông đã có vợ.

Chiều ngày 24/02, Trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Đức Hòa – Nguyễn Tấn Lợi cho biết: Hiện Phòng Giáo dục & Đào tạo đang phối hợp Phòng Nội vụ, Ủy ban Kiểm tra Huyện uỷ để tiếp tục xác minh thông tin giáo viên V.T.H.N - Trường Mẫu giáo Nguyễn Văn Phú, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa có quan hệ bất chính với một người đàn ông có vợ.


Cô N – hiện đang công tác tại Trường Mẫu giáo Nguyễn Văn Phú, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa

Trước đó, trong tháng 12/2016, Ban Giám hiệu Trường Mẫu giáo Nguyễn Văn Phú có nhận được thông tin từ một tài khoản Facebook tố cáo cô V.T.H.N có quan hệ bất chính với một người đàn ông có vợ.

Tài khoản này còn đăng tải những hình ảnh chụp lại màn hình chat Zalo được cho là giữa cô N và một người đàn ông tên T. Những dòng tin nhắn với nhau thể hiện tình cảm yêu đương.

Theo đó, giữa tháng 12/2016, Trường Mẫu giáo Nguyễn Văn Phú mở cuộc họp tìm hiểu về thông tin tố cáo cô N có quan hệ bất chính với người đàn ông tên T có vợ.

Sau đó, cô N gửi đơn đến Đảng ủy xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa đề nghị xem xét vụ việc. Bởi cô N bức xúc trước việc, Ban Giám hiệu Trường Mẫu giáo Nguyễn Văn Phú cứ cho rằng, cô có quan hệ tình cảm yêu đương với ông T.

Theo thông tin từ Đảng ủy xã Đức Hòa Hạ, về phía Đảng ủy xã đề nghị Chi bộ Trường Mẫu giáo Nguyễn Văn Phú tiến hành xác minh làm rõ thông tin. Qua làm việc với nhà trường và Đảng ủy xã, cô N cho rằng, đó không phải là tin nhắn của mình viết ra. Cô N khẳng định, mối quan hệ với ông T chỉ là bạn bè bình thường. Về những tin nhắn có lời lẽ tình cảm yêu đương thể hiện từ màn hình Zalo, cô N cho rằng, có người xâm nhập tài khoản của cô rồi viết ra những tin nhắn đó với ông T.

“Hiện, chúng tôi chưa thể đưa ra kết luận gì. Hơn nữa việc kiểm tra, xác minh tin nhắn trên mạng xã hội với ông T có phải do cô N thực hiện hay không thì với chức năng, điều kiện của xã không thể làm được. Đảng ủy xã báo cáo về Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đức Hòa để kiến nghị xác minh làm rõ”, một cán bộ lãnh đạo xã Đức Hòa Hạ cho biết./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết