Tiếng Việt | English

30/01/2016 - 11:13

Cô giáo trẻ với lòng nhiệt huyết

Cô Ngọc Tuyền 8 năm đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 1 năm đạt chiến sĩ thi đua cấp tỉnh; 2 lần đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp huyện; 2 lần được nhận bằng khen của UBND tỉnh.

Cô Lê Thị Ngọc Tuyền, Tổ trưởng Tổ Toán - Lý - Tin học, Trường THCS Nguyễn Thành Nam, xã An Nhựt Tân, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An là người luôn hết lòng vì thế hệ trẻ.

Trong công tác, cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, cô có nhiều đóng góp trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi văn hóa cho trường, mang kiến thức của mình có được truyền đạt cho các em. Không phụ lòng cô, các em trong nhóm bồi dưỡng năng khiếu của trường cố gắng học tập, chỗ nào chưa hiểu, mạnh dạn trao đổi với cô để tìm ra cách giải bài hay nhất.

Cô luôn tích cực đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học cũng như giúp đỡ đồng nghiệp. Cô nhiều lần dự thi Đổi mới phương pháp cấp huyện, tỉnh và cũng không ít lần được ngành Giáo dục & Đào tạo khen thưởng.

Cô Ngọc Tuyền tâm sự: “Những kết quả trên chỉ là một phần nhỏ bé thôi! Mình cần phấn đấu nhiều hơn nữa để không ngừng tiến bộ và thực sự hứng thú với những tiết dạy của mình”./.

Lê Văn Thiện

Chia sẻ bài viết